รวมพลคนเอ็กซ์ตรีม! เซ็นทรัลมารีน่าร่วมกับสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา กลุ่มพัทยาบอร์ด โลเคอร์ จัดกิจกรรม “Pattya Bikini Surf Skate” ในธีมสุด Sexy เหล่านักเล่น Surf Skate ตบเท้าเข้าร่วมอย่างคึกคัก

         วันที่ 27 มีนาคม 2564 ที่บริเวณลานกิจกรรมหน้าศูนย์เซ็นทรัลมารีน่า นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานกล่าวเปิดงาน “Pattya Bikini Surf Skate” โดยมีนายขวัญชัย บุญอารีย์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีนา กล่าววัตถุประสงค์ของการจัดงาน ร่วมด้วยนายรัตนชัย​ สุทธิเดชานัย ผู้ทรงคุณวุฒิด้านวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ผู้แทนประจำภาคกลางและภาคตะวันออก สสปน. นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และแขกผู้มีเกียรติ พร้อมเหล่านักเล่น Surf Skate ทั่วภาคตะวันออก เข้าร่วมกิจกรรมฯ
         สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ จัดโดยสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล มารีน่า พัทยา กลุ่มพัทยาบอร์ดไรเดอร์ และเมืองพัทยา จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพเมืองพัทยาสู่การเป็นศูนย์กลางของกิจกรรม Surf Skate ในเขตภาคตะวันออก เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับเมืองพัทยาในด้านการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sports Tourism) เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรีภายหลังสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย
          ภายในงานมีกิจกรรมการแสดงดนตรี การโชว์การเล่น Surf Skate แบบมืออาชีพ รวมทั้งขบวนพาเหรด Bikini Surf Skate มาโชว์ตามเส้นทาง โดยเริ่มจากหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีน่า ไปทางโค้งโรงแรมดุสิตธานี เลี้ยวเข้าถนนสายชายหาด เลี้ยวเข้าแยกพัทยากลาง วกกลับเข้าถนนพัทยาสาย 2 ไปสิ้นสุดที่จุดสตาร์ท คือที่หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีน่า
          นอกจากนี้ยังมีการแข่งขัน Surf Skate ในประเภทต่าง ๆ อาทิ การทำความเร็ว การแสดงลีลาสวยงาม พร้อมของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท สุดมันส์กับอาฟเตอร์ปาร์ตี้กับ DJ ชื่อดังที่มาสร้างสีสันภายในงานอีกด้วย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่าเป็นการสร้างสีสันและส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

Subscribe
Advertisement