เริ่มแล้ว! งาน “Cars and Coffee on Vacation ตอน Skaters Paradise” นักท่องเที่ยวไทย-เทศ เข้าร่วมงานอย่างคึกคัก ดารานักร้องชื่อดังยุค 90 “เต๋า สมชาย” ร่วมแจม สร้างสีสัน

          เมื่อเวลา​ 17.00 น.​ วันที่​ 20 มีนาคม​ 2564​ ที่​ลานสีฟ้า แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา จ.ชลบุรี​ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เก็บภาพบรรยากาศ​งาน “Cars and Coffee on Vacation ตอน Skaters Paradise” พบว่ามีประชาชนทั้งคนไทยชาวต่างชาติ​ ทั้งในพื้นที่​ จ.ชลบุรี​ และจังหวัด​ต่างๆ เข้าร่วมงานอย่างคึกคัก นอกจากนี้ยังมีนักร้องนักแสดงชื่อดังยุค 90 “เต๋า” สมชาย​ เข็มกลัด เข้าร่วมงาน ร่วมแจมกับเหล่า Skaters สร้างสีสันให้กับกิจกรรมเป็นอย่างมาก
          สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับเมืองพัทยา และกลุ่ม Cars And Coffee Club Thailand กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-21 มีนาคมนี้ ซึ่งเป็นกิจกรรมสำหรับกลุ่มผู้ชื่นชอบรถยนต์ประเภทต่างๆ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ให้พัทยาเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวสำหรับกลุ่มที่ชื่นชอบการขับรถ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาท่องเที่ยวและพักผ่อนยังเมืองพัทยามากขึ้น สร้างสีสันการท่องเที่ยวในเมืองพัทยาให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง
         โดยภายในงานเป็นการรวมตัวของเหล่าสาวกคนรักรถจากทั่วสารทิศกว่า 300 คัน ที่มามีตติ้ง พบปะพูดคุย สังสรรค์ ภายใต้ธีมงานพิเศษที่มีพื้นที่สำหรับเหล่า skater ทุกท่าน ในแบบริมทะเลบาลีฮาย มีร้าน foodtruck อาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งภายในงานจะมีจุดวัดตรวจอุณหภูมิคัดกรอง ผู้ร่วมงานต้องสวมหน้ากากอนามัย รวมถึงรถทุกคันต้องติดป้ายทะเบียนมาร่วมงาน
ทั้งนี้กำหนดจัดกิจกรรม 2 วัน โดยในวันที่ 20 มีนาคม จัดขึ้นที่ลานสีฟ้า แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่เวลา 16.00-20.00 น. โดยประมาณ

          ส่วนในวันที่ 21 มีนาคม งานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 06.00 น. ซึ่งเหล่าขบวนรถที่เข้าร่วมงานจะไปรวมตัวจอดรถที่ 2 ฝั่งถนนตลอดแนวริมทะเลพัทยา ตั้งแต่พัทยาเหนือเป็นต้นไป
Subscribe
Advertisement