18 ล้อพ่วงขนลูกรัง ถอยเหยียบสาวขาพิการดับคาล้อ แม่ร่ำไห้ปริมขาดใจ

            เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 พ.ต.ต.บงกช ประเสริฐรัตน์ สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อ เหยียบคนตาย เหตุเกิดที่บ้านมาบข่าหวาน ม.2 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจังจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบนำกำลังไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก พบรถพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 86-5991 ชลบุรี หมายเลขทะเบียนส่วนหาง 86-5992 ชลบุรี จอดดับเครื่อง มีนายฉัตรชัย ทองสุข อายุ 32 ปี เป็นผู้ขับ ที่บริเวณใต้ล้อรถด้านซ้ายพบร่าง น.ส วนิดา กิ่งคล้าย อายุ 27 ปี มีความพิการทางขา เสียชีวิตในสภาพศีรษะถูกเหยียบจนแตก มันสมองกระจัดกระจายเป็นที่น่าสยดสยอง

 

          เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯใช้ผ้าขาวปิดกันไว้ ข้างกันยังพบผู้เป็นแม่ของผู้ตายเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นร่างไร้วิญญาณของลูกสาวนอนแน่นิ่งอยู่ใต้ล้อพ่วง 18 ล้อ ก็ถึงกลับทรุดลงกับพื้น ร้องไห้ระงมแทบขาดใจ เป็นที่น่าเศร้าสลดเป็นอย่างมาก
          สอบถามนายฉัตรชัย ทองสุข อายุ 32 ปี เป็นผู้ขับรถ 18 ล้อ ทราบว่า ขณะกำลังถอยรถจอดในลานกว้างนั้น คิดว่าดูดีแล้วไม่เห็นใคร เมื่อเร่งเครื่องถอยก็รู้สึกผิดปกติ คล้ายกับมีอะไรมาหนุนที่ล้อทำให้ถอยต่อไม่ได้ จึงรีบลงมาตรวจสอบก็ต้องตกใจหลังเห็นร่างผู้หญิงนอนแน่นิ่งอยู่ใต้ล้อแล้ว เมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

Subscribe
Advertisement