นายกปื๊ด หัวหน้ากลุ่มพลังศรีราชา นำทีมผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลเมืองศรีราชา เข้าพบนายกเมืองพัทยาและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เพื่อขอคำแนะนำแนวทางนโยบายในการหาเสียงเลือกตั้ง

        เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 ก.พ.64 นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกปื๊ด หัวหน้ากลุ่มพลังศรีราชา ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา หมายเลข 3 ได้นำทีมผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลเมืองศรีราชา หมายเลข 15–20 ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง เดินทางเข้าพบนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา และนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เพื่อขอกำลังใจและคำแนะนำนโยบายในการหาเสียงก่อนวันเลือกตั้งในวันที่ 28 มีนาคมที่จะถึงนี้
         โดยหนึ่งในนโยบายในการหาเสียงก็คือ การนำสายไฟฟ้าลงดิน เพื่อความสวยงามเป็นระเบียบเรียบร้อยของเมืองศรีราชา ซึ่งทางเมืองพัทยากำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้แล้ว ซึ่งนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ก็ได้แนะแนวทางในการดำเนินงานให้เป็นรูปธรรมและทำได้จริงหากกลุ่มพลังศรีราชาได้รับความไว้วางใจจากประชาชนให้เข้ามาทำงาน นอกจากนี้นายสนธยายังชื่นชมว่ามีการนำคนรุ่นใหม่เข้ามาในทีมหลายคน ซึ่งจะทำให้การพัฒนาเทศบาลเมืองศรีราชาเจริญรุดหน้าตามยุคสมัยที่เปลี่ยนไป

 

Subscribe
Advertisement