VIP ดาบมอส ลิ่ว รอบ 4 ทีมสุดท้าย หลังเฉือนชนะ รวมเศษ 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ “มิตรภาพคัพ เตะเพื่อน้อง”

             เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 9 ตุลาคม 2563 ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียมสตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้จัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ “มิตรภาพคัพ เตะเพื่อน้อง” ชิงเงินรางวัลชนะเลิศ 50,000 บาท รอบ 8 ทีม เป็นการพบกันระหว่าง ทีม VIP ดาบมอส(ชุดเหลือง-เขียว) พบกับ ทีมรวมเศษ(ชุดชมพู-ดำ)
            ผู้ตัดสินเป่านกหวีดเริ่มเกมการแข่งขันเป็นทาง รวมเศษ ได้เริ่มเล่นบอลก่อนจะเปิดเกมบุกใส่ทาง VIP ดาบมอส อย่างต่อเนื่อง และได้มีจังหวะยิงทักทายก่อนแต่บอลลอยเหินขึ้นไปชนคาน VIP ดาบมอส เริ่มตั้งเกมได้และเปิดเกมบุกสวนขึ้นมาบ้างแต่ก็ยังทำได้แค่หวาดเสียว ทำให้จบเกมในครึ่งเวลาแรกเสมอกันที่ 0-0
            เริ่มเกมในครึ่งเวลาหลัง ทั้ง 2 ทีมยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมลงสู่สนาม เป็นทาง VIP ดาบมอส ได้เริ่มเล่นก่อนบ้าง และมาเปิดเกมบุกใส่หวังได้ประตูขึ้นนำแต่ก็ยังไม่สามารถผ่านแนวรับของรวมเศษเข้าไปทำประตูได้
             จนเวลาผ่านมาครึ่งทางของครึ่งเวลาหลัง พินิจ ช่างทอง ผู้เล่นแดนกลางของ VIP ดาบมอส มาได้จังหวะจิ้มนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสวยงาม VIP ดาบมอสขึ้นนำไปก่อน 1-0 VIP ดาบมอสยังคงเดินหน้าบุกต่อ และเป็นทางพินิจ ช่างทอง คนเดิมมาซัดประตูที่สองให้กับตัวเองจากจังหวะล็อคหลบผู้รักษาประตู ก่อนจะยิงเข้าไปแบบเหน่งๆ ทำให้ VIP ดาบมอสขยับสกอร์ทิ้งห่างออกไปเป็น 2-0
            ทางรวมเศษ เริ่มขยับตัวผู้เล่นหวังทวงประตูตีไข่แตกเปิดเกมบุกแลกใส่ และก่อนหมดเวลาเพียง 3 นาที จิราวัฒน์ บุญสุข ก็มาทำประตูตีไข่แตกให้รวมเศษได้สำเร็จ สกอร์ขยับไล่ตามมาเป็น 1-2
             แต่เวลาที่เหลือมีไม่พอ ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน เป็นทาง VIP ดาบมอสสามารถเอาชนะรวมเศษไปด้วยสกอร์ 2-1 ผ่านเข้าไปสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย
            ซึ่งผลการแข่งขันในคู่อื่นๆ เป็นทาง ทีม PPP ชนะ ทีมโก๋โลเดียว 3-2 (เสมอในเวลา 1-1), ทีม BIG EYE แพ้ ทีมประสิทธิ์การยาง 1-5, ทีมนาเกลือ ชนะ ทีมเด็กเลี้ยงไก่ 4-3
              และสำหรับผลการจับฉลากประกบคู่ ฟุตบอล 7 คน รายการ มิตรภาพคัพ เตะเพื่อน้อง ชิงเงินรางวัลชนะเลิศ 50,000 บาท รอบ 4 ทีมสุดท้าย ทีม PPP พบกับ ทีมประสิทธิ์การยาง และ ทีมนาเกลือ พบกับ ทีม VIP ดาบมอส จะลงสนามพร้อมกันเวลา 19.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมสตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Subscribe
Advertisement