เปิดตัวแอป HungryNow ในพัทยาด้วยคูปองส่วนลดถึง 15,000 บาท  พร้อมกิจกรรมอาหารและเครื่องดื่มฟรี!

เปิดตัวแอป HungryNow ในพัทยาด้วยคูปองส่วนลดถึง 15,000 บาท 

พร้อมกิจกรรมอาหารและเครื่องดื่มฟรี!

 

HungryNow แอปสตาร์ทอัพน้องใหม่สำหรับส่งอาหารทั่วเมืองพัทยา จะเริ่มต้นทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 โดยเวอร์ชั่นทดสอบได้เริ่มใช้มาตั้งแต่ในช่วงเดือนมีนาคม 2563 ซึ่งมีร้านค้ากว่า 200 ร้านค้าทั้งอาหารนานาชาติและอาหารท้องถิ่น

 

จากข้อมูลของ HungryNow ในช่วงก่อน COVID-19 เวอร์ชั่นทดสอบของแอปฮังกรี้นาว มีคำสั่งซื้อสำหรับการจัดส่งอาหารมากกว่าสี่เท่า

 

“ หลังจาก 7 เดือนของการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จเต็มรูปแบบ HungryNow พร้อมที่จะเปิดตัว แอปพลิเคชั่นอย่างเป็นทางการทั้ง (iOS & Android) และเว็บไซต์”   Mikael Löfberg     ซีอีโอของ HungryNow กล่าว

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ HungryNow ได้จัดอีเว้นท์ในวันที่ 10 ถึง 11 ตุลาคม 2563 ที่เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา ซึ่งภายในงานจะเต็มไปด้วยกิจกรรมต่างๆมากมาย รวมถึงคูปองส่วนลดที่แจกฟรีสูงถึง 15,000 บาท เพื่อเพิ่มความได้เปรียบในตลาดที่มีการแข่งขันสูง ซึ่งทางฮังกรี้นาวคาดหวังว่าสามารถดึงดูดผู้ใช้ใหม่ๆ และทำให้แอปฮังกรี้นาวเป็นที่รู้จักมากขึ้น

 

“นี่เป็นโปรโมชั่นที่ใหญ่ และดุเดือดที่สุดในตลาด” นายเลิฟเบิร์กกล่าว

 

HungryNow ให้การสนับสนุนพ่อค้าร้านอาหารในละแวกพัทยา เพื่อเพิ่มยอดขายและช่วยเหลือพวกเขาในการสร้างรายได้ในช่วงโควิด -19 โดยให้การสนับสนุนและช่วยเหลืออย่างเต็มที่ด้วยการเป็นบุคคลที่สามและเป็นสะพานเชื่อมระหว่างผู้บริโภค และ ร้านค้า 

 

เจ้าของร้านอาหารของ Zip Pizzeria กล่าวว่า“ ยอดขายของเราเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่านับตั้งแต่เราร่วมมือกับ HungryNow อีกทั้งฮังกรี้นาวยังช่วยให้เรามียอดขายในช่วงที่โควิด -19 ที่ปิดตัว”

 

ดาวน์โหลดแอป HungryNow: https://hungrynow.onelink.me/AHAB/HNNews

 

เพื่อติดตามข่าวสารล่าสุดกับ HungryNow

กดไลค์บน Facebook: https://www.facebook.com/HungryNow.TH

ติดตามได้ที่ Instagram: https://www.instagram.com/hungrynow.th/

เพิ่มใน LINE: https://lin.ee/BssQnUG

 

เกี่ยวกับ HungryNow

HungryNow เป็นบริการจัดส่งอาหารที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ในพัทยาซึ่งเชื่อมโยงผู้คนกับร้านดังในเมืองพัทยา จุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้กับธุรกิจในท้องถิ่นและเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับผู้คนให้มีรายได้ ให้มีงานทำและมีชีวิตที่ดีขึ้น

 

พวกเขาเริ่มต้นด้วยการอำนวยความสะดวกโดยการจัดส่งและรับอาหารถึงหน้าประตู ซึ่งเราเห็นว่าทั้งหมดนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของสิ่งที่เป็นไปได้ของ – ช่วงมื้อค่ำที่ง่ายขึ้น วันที่มีความสุขมากขึ้น เงินเก็บที่เพิ่มขึ้น ชุมชนที่กว้างและใหญ่ขึ้น

 

HungryNow มีสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพฯประเทศไทยและมีสำนักงานสาขาแห่งแรกในพัทยาและแห่งที่สองกำลังจะเกิดขึ้นในชลบุรีในปลายปี 2563 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://hungrynow.co.th

 

ผู้ติดต่อ

สำหรับ HungryNow:

มิคาเอลเลิฟแบร์ก Mikael@hungrynow.co.th

Raisha Shrestha, raisha@hungrynow.co.th

Sonu Gurung, Sonu@hungrynow.co.th

 

 

 

Subscribe
Advertisement