องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ดึงบุคลากรผู้ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี เสริมทักษะหลักสูตรนักบริการมืออาชีพยุค New Normal

            (25 ส.ค.63) ที่โรงแรมโฮเทล เจ พัทยา นายเรวัต ผลลูกอินทร์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดอบรมโครงการฝึกอบรมยกระดับบุคลากรผู้ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี รูปแบบวิถีใหม่ หลักสูตร นักบริการมืออาชีพยุค New Normal โดยมีนายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยาด้านการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม นายสรรเพ็ชร ศุภบวรเสถียร ที่ปรึกษานายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก นางดารัตน์ สุรักขกะ ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยวและกีฬา องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี คณะผู้บริหาร อบจ.ชลบุรี และบุคลากรผู้ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

              นางดารัตน์ สุรักขกะ ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยวและกีฬา องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า สำหรับการจัดฝึกอบรมยกระดับบุคลากรผู้ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี รูปแบบวิถีใหม่ หลักสูตรที่ 2 นักบริการมืออาชีพยุค New Normal ในครั้งนี้ กำหนดจัดอบรมระหว่างวันที่ 25-27 สิงหาคม 2563 ณ โรงแรมโฮเทล เจ พัทยา โดยเป็นความร่วมมือระหว่างองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก ชมรมนักบริหารงานอาหารและเครื่องดื่มเมืองพัทยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี และภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยว จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจหลักการผู้ให้บริการที่ดี สร้างจิตสำนึกที่ดีในการบริการให้กับผู้ให้บริการด้านโรงแรม ที่พัก รีสอร์ท และร้านอาหาร ระดับปฏิบัติการ สู่การเป็นนักให้บริการที่ได้มาตรฐานอย่างมืออาชีพในยุค New Normal

 

Subscribe
Advertisement