ร้านเดอะสโตนเฮ้าส์ เปิดบริการวันแรกดูคึกคัก เน้นมาตรการป้องกันต้องมาก่อน

             หลังจากที่รัฐบาลได้มีการประกาศสั่งให้สถานบริการ และสถานบันเทิงต่างๆ ในเมืองพัทยา ปิดการให้ลูกค้าเข้าใช้บริกา รเนื่องด้วยจากการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคม 2563 ที่ผ่านมา จนล่าสุดทางรัฐบาลได้ประกาศผ่อนคลายล็อกเฟส 5 ตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เมื่อวันที่ 1 ก.ค.2563 และสามารถเปิด 5 กลุ่มกิจการ/กิจกรรม ที่มีความเสี่ยงสูง อนุญาตให้ผับ บาร์ คาราโอเกะ ร้านสะดวกซื้อต่างๆ และห้างสรรพสินค้า ร้านเกมส์อินเตอร์เน็ต รวมไปถึงสถานศึกษาทั้งหมด ทั้งภาครัฐ และเอกชน
           ล่าสุด เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 10 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ที่ร้านเดอะสโตนเฮ้าส์ พัทยา ถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เริ่มเปิดให้ลูกค้าเข้าใช้บริการเป็นวันแรก โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เดินทางเข้ามาใช้บริการทำให้ภายในร้านดูคึกคักถนัดตา
         ทั้งนี้ทางร้านเดอะสโตนเฮ้าส์ ก็ได้มีการจัดเตรียมเจ้าหน้าที่คอยคัดกรองลูกค้าก่อนเข้าร้าน และให้นักท่องเที่ยวสแกน QR Code และบาร์โค้ด ทุกครั้งที่เข้า และออก เพื่อตรวจประวัติสุขภาพ และการเดินทาง มีการตรวจวัดอุณหภูมิในร่างกาย ใช้เจลแอลกอฮอล์ในการล้างมือเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
            นอกจากนี้ภายในถนนวอล์คกิ้งสตรีท นั้นพบว่ามีผับ บาร์ และสถานบริการต่างๆ กลับมาเปิดอีกครั้ง ทำให้ดูมีสีสัน เริ่มมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ทยอยออกมาใช้บริการมากขึ้น
Subscribe
Advertisement