หนุ่มร้อยเอ็ด วัย 24 ปี ซิ่งบิ๊กไบค์สะพานเลียบทะเลชลบุรีไม่ชินทาง ตกลงไปในทะเล โชคดีน้ำลง ตกลงไปในทะเลโคลนแทน เดือดร้อนกู้ภัยต้องมาช่วยเหลือ (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 00.00 น.วันที่ 22 มี.ค.63 พ.ต.ท.วิเชียร ตู้ทอง สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วย ร.ต.ท.รัชพล รัชวการ ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่ามีคนตกลงไปในทะเล บริเวณสะพานเลียบชายทะเล ฝั่งขาเข้าตัวเมืองชลบุรี ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

            ที่เกิดเหตุพบนายพฤฒวัสส์ เวชกามา อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ตกลงไปในทะเล สภาพเนื้อตัวเต็มไปด้วยโคลน และได้รับบาดเจ็บ อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมจึงได้ลงไปช่วยเหลือ พร้อมทั้งนำเปลคนเจ็บไปรับนายพฤฒวัสส์ และใช้เชือกดึงขึ้นมา ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงช่วยเหลือขึ้นมาได้ หลังจากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้น้ำฉีดชำระร่างกาย ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวต่อไป
           จากการสอบถามเพื่อนนายพฤฒวัสส์ได้ความว่า นายพฤฒวัสส์พร้อมด้วยเพื่อนๆ ได้ขับรถบิ๊กไบค์มาจากพัทยาทั้งหมด 9 คัน เพื่อมาเที่ยวตัวเมืองชลบุรี ปรากฏว่าก่อนเกิดเหตุนายพฤฒวัสส์ได้ลองความเร็วรถบนสะพานเลียบทะเล โดยขี่มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชลบุรีด้วยความเร็วสูง พอดีเจอลูกระนาดเบรกกะทันหันทำให้รถเสียหลักล้มลง ส่วนตัวนายพฤฒวัสส์ได้กระเด็นตกลงไปในทะเล ทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โชคดีที่ไม่เสียชีวิต เนื่องจากเป็นช่วงน้ำลงทำให้จมทะเลโคลนแทน เดือดร้อนกู้ภัยต้องมาช่วยเหลือดังกล่าว

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement