“บี๋ อริยะ” เปิดงานวิ่งการกุศล “50th CH3Charity Infinity Run” ประเดิมเมืองจันทบุรี เตรียมส่งต่อ จ. อุบลราชธานี 26 ม.ค.63

“บี๋ อริยะ” เปิดงานวิ่งการกุศล “50th CH3Charity Infinity Run”
ประเดิมเมืองจันทบุรี เตรียมส่งต่อ จ. อุบลราชธานี 26 ม.ค.63

นาย อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) เปิดงานวิ่งการกุศล “50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย” งานวิ่งเพื่อสุขภาพและการกุศล 5 ภูมิภาค 5 จังหวัด ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจคสุดยิ่งใหญ่ “50th CHANNEL 3 INFINITY LOVE PROJECT” ช่อง 3 ครบรอบ 50 ปี ครึ่งศตวรรษ ที่อยู่คู่กับประชาชนคนไทยทั่วประเทศ มาเป็นเวลาอันยาวนาน สำหรับงานวิ่งในครั้งนี้เปิดตัวกันที่ภาคตะวันออก จังหวัด จันทบุรี เป็นที่แรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563 ที่ผ่านมาโดยได้รับเกียรติจาก นายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดงานพร้อมคณะผู้บริหารจากช่อง 3 ร่วมด้วยนักแสดงช่อง 3 อาทิ หมาก-ปริญ, คิมเบอร์ลี่, มาริโอ้ เมาเร่อ, ไม้-วฤษฎิ์, อุ้ม-อิษยา, เด่นคุณ งามเนตร, เพื่อน-คณิน, จีน่า-ญีนา ซาลาส และ พีค-กองทัพ ผู้จัดละคร แอน-ทองประสม, อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข ผู้ประกาศข่าว กระเต็น วราภรณ์ สมพงษ์, ตาล-ประวีณมัย บ่ายคล้อย โดยมีนักวิ่งทั่วฟ้าเมืองไทยที่มารวมตัวกัน ณ จังหวัดจันทบุรี ออกสตาร์ทวิ่งทั้งประเภท ฟันรัน 5 ก.ม. มินิมาราธอน 10 ก.ม. และประเภท VIP วิ่งได้ทั้ง ฟันรัน และมินิมาราธอน ซึ่งนักแสดงจากช่อง 3 ได้ร่วมลงวิ่งในครั้งนี้ครบทุกคน โดยรางวัลการแข่งขัน ระยะมินิมาราธอน 10 ก.ม. ผู้เข้าเส้นชัยที่ทำเวลาดีที่สุด 50 อันดับชาย 50 อันดับหญิง ได้รับเสื้อ Finisher เสื้อแห่งชัยชนะที่ยิ่งใหญ่
​สำหรับรายได้จากงานวิ่ง “50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย” ส่วนหนึ่งได้มอบสมทบทุนให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 100,000 บาท โดย


นางสุจิตรา ศรีนาม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดจัทบุรี เป็นผู้รับมอบ และยังได้สมทบทุนให้กับ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ที่ได้ออกหน่วยตรวจเด็กโรคหัวใจในภูมิภาค ตามโครงการรักษาเด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดด้วยการผ่าตัดและการใช้สายสวนหัวใจ เพื่อนำรายได้จัดซื้อเครื่องมือแพทย์ และอุปกรณ์ทางการรักษาเฉพาะสาขาต่างๆ เพื่อช่วยเหลือดูแลผู้ป่วยที่ต้องการโอกาสอย่างทันท่วงที และได้รับโอกาสให้กลับมาใช้ชีวิตทางสังคมได้อย่างคนปกติ

สิ่งต่างๆเหล่านี้ ช่อง 3 และ เหล่านักแสดงของช่อง 3 ทุกคนพร้อมใจรวมตัวกันมาวิ่งอย่างเต็มที่ และอยากเชิญชวนให้ประชาชนที่สนใจมาวิ่งสร้างกุศลร่วมกัน อีก 4 จังหวัด ซึ่งจังหวัดต่อไป โดยจังหวัดที่ 2 จะพบกันที่ จังหวัด อุบลราชธานี ดินแดนแห่งแสงแรกของดวงอาทิตย์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 ซึ่งในเวลานี้ มีจำนวนผู้ลงสมัครวิ่งอยู่ที่ 2,412 คน ทั้งประเภท ฟันรัน 5 ก.ม. มินิมาราธอน 10 ก.ม. และ VIP งานนี้ได้ทั้งบุญอิ่มทั้งใจ และยังได้เติมพลังความแข็งแกร่งให้กับร่างกายกันอย่างเต็มที่อีกด้วย สำหรับนักแสดงช่อง 3 ที่จะวิ่งชมแสงแรกของพระอาทิตย์ที่อุบลราชธานีไปพร้อมกับนักวิ่งครั้งนี้ อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า-อุรัสยา, เจมส์ มาร์, ป๊อป-ฐากูร, แยม-มทิรา, น้ำตาล-พิจักขณา, โบ๊ท-ธารา, บอล-กัมมัญญ์ และแชมป์-ชนาธิป ซึ่งทุกคนพร้อมเต็มที่
ติดตามเรื่องวิ่งกับกิจกรรม “50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย” ทั้ง 5 ภาค 5 จังหวัด ได้ที่ Ch3Thailand, Facebook https://www.facebook.com/ch3infinityrun สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร 080-383-5090

Subscribe
Advertisement