PCX ซิ่งข้ามแยกทางรถไฟ ถูก จยย.ที่วิ่งมาทางตรงชนสนั่น มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 3 ราย(มีคลิป)

        เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 14 มกราคม 2563 พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนเลียบทางรถไฟหลังวัดธรรมสามัคคี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมรถโรงพยาบาลเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
             ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 3 กจ 3593 ชลบุรี สภาพรถกระเด็นอยู่ข้างถนน ด้านหน้ารถพังยับเยิน มีชายชาวต่างชาติเป็นคนขับขี่ นอนหมดสติอยู่ริมถนน มีบาดแผลแตกที่ศีรษะขนาดใหญ่เลือดไหลนองพื้น ข้างกันยังพบหญิงไทยที่ซ้อนรถจักรยานยนต์ของชาวต่างชาตินอนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย บริเวณภายในป่าข้างทางยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าพีซีเอ็กซ์ สีดำ ทะเบียน 2 กบ 1128 ชลบุรี สภาพรถพังยับเยิน มีชายไทย อายุประมาณ 20-25 ปี เป็นคนขับขี่ นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พร้อมรถพยาบาลจากโรงพยาบาลเมืองพัทยาได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน
              สอบถามชาวบ้านที่บริเวณที่เกิดเหตุเล่าว่า เห็นชายชาวต่างชาติมีหญิงไทยซ้อนรถจักรยานยนต์มาด้วยกำลังขับขี่มาตามถนนเลียบทางรถไฟมุ่งหน้าซอยเขาตาโล จังหวะนั้นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าพีซีเอ็กซ์ สีดำ มีชายวัยรุ่นเป็นคนขับขี่ได้ขับพุ่งตัดหน้าออกมาจากซอยเพื่อจะข้ามทางรถไฟทำให้รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันชนเข้าอย่างจังจนรถกระเด็นไปคนละทิศละทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
              เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement