หนุ่มวัย 34 ปี ซิ่งรถกระบะด้วยความเร็วกลับจากงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ของบริษัท ชนแท่งแบริเออร์ร่างกระเด็นหลุดออกมาจากรถถูกรถตัวเองทับดับ (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 22 ธ.ค.62 ร.ต.อ.กุลธวัช รวมจิตร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนแท่งแบริเออร์เสียชีวิตบนถนนเลียบมอเตอร์เวย์ (สาย 7 ตอนที่ 2) ขาเข้าพัทยา หมู่ 7 ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์
            ที่เกิดเหตุพบร่างนายสุริยา บรรพต อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/70 หมู่ 5 ตำบลเหมือง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พนักงาน บริษัท หมิงไท่อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ในนิคมอุตสาหกรรรม อมตะซิตี้ กู้ภัยพยายามช่วยกันปั๊มหัวใจยื้อชีวิต แต่นายสุริยาทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน ญฒ4152 กทม.ของผู้ตาย สภาพด้านหน้าและด้านข้างพังยับเยิน ที่ขอบประตูด้านซ้ายมีรอยเลือดติดอยู่ และที่แท่งแบริเออร์มีรอยครูดเป็นทางยาว ต่อมามีภรรยาและญาติ (ไม่ขอเปิดเผยชื่อ) มาที่เกิดเหตุต่างร่ำไห้อย่างเวทนา และเผยว่า ผู้ตายบอกเมื่อวานนี้ว่าอาจจะกลับดึกหน่อย เพราะที่บริษัทมีงานเลี้ยงปีใหม่ อีกนิดเดียวจะถึงบ้านอยู่แล้ว คาดว่าคงเมาจากงานเลี้ยงมา
             ด้านนายณัฎฐ์ รุ่งเรือง อายุ 33 ปี เจ้าของภาพกล้องหน้ารถ เผยว่า ตนขับมาจะเข้าทางเบี่ยงออกทางคู่ขนาน มองกระจกหลังเห็นรถกระบะสีขาววิ่งมาด้วยความเร็วแซงซ้าย ตนจึงหักเบนขวานิดเพราะกลัวจะถูกชนและรถคันดังกล่าวก็ขับเลยไป จังหวะนั้นมีรถพ่วง 18 ล้อวิ่งอยู่เลนซ้าย รถกระบะได้หักหลบแล้วเสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์ดังกล่าว

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement