คณะกรรมการมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน รวมตรวจแบบ การก่อสร้างศาลเจ้าแห่งใหม่ หลังทุ่มงบ 25 ล้านบาทก่อสร้างศาลเจ้าประดิษฐานองค์โป๊ยเซียน เจ้าแม่กวนอิม เทพเจ้ากวนอู ให้สาธุชนได้กราบไหว้บูชา คาดแล้วเสร็จปี 64 (มีคลิป)

             (20 ธ.ค.62) ที่บริเวณด้านหน้าโรงเรียนสว่างบริบูรณ์วิทยา นายวิสิทธิ์ ชวลิตนิติธรรม ประธานมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน พร้อมด้วยนายประสิทธิ์ ทองทิตย์เจริญ ประธานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน และทีมคณะกรรมการมูลนิธิในฝ่ายต่างๆ ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบความคืบหน้าในการดำเนินการก่อสร้างศาลเจ้าแห่งใหม่ ที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ได้สร้างขึ้นในงบประมาณ 25 ล้านบาท เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนที่สนใจที่จะร่วมในการทำบุญ สามารถที่จะทำบุญ และกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อาทิ องค์โป๊ยเซียนโจ่วซือ เจ้าแม่กวนอิม เจ้าพ่อกวนอู ได้ที่ศาลเจ้าแห่งใหม่แห่งนี้ ซึ่งขณะนี้ก็พบว่าการดำเนินการในส่วนของโครงสร้างอาคารได้ดำเนินการเสร็จสิ้นไปแล้วกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ ยังเหลือในส่วนของการตกแต่งสถานที่ อาทิ การตกแต่งภายใน ที่ยังไม่แล้วเสร็จ ยังคงต้องอาศัยระยะเวลาและอาศัยความประณีตในการดำเนินการทำ
โดยจากการตรวจสอบการดำเนินการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานในวันนี้พบว่าเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่ได้มีการแก้ไขในส่วนของแบบแต่อย่างใด ซึ่งในส่วนของศาลเจ้าแห่งใหม่นี้จะเปิดให้สาธุชนที่มีจิตศรัทธา เข้ามาร่วมทำบุญได้ทุกวัน สามารถบริจาคโลงศพ และกราบไหว้ขอพร เหมือนที่เซียนซือใหญ่ทุกอย่าง เพียงแต่เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่สาธุชนที่ต้องการร่วมทำบุญจะได้ไม่ต้องเดินทางเข้าไปด้านในเท่านั้น โดยคาดว่าศาลเจ้าแห่งใหม่ที่ทางมูลนิธิสว่างบริบูรณ์กำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่นี้สามารถที่จะเปิดให้สาธุชนได้กราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นศิริมงคลกันได้ ประมาณปี 2564 นี้

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement