ชาวบ้านสุดทนกับพฤติกรรมของคนเร่ร่อน หลัง ร่วมเพศกลางแจ้งไม่ละอายสายตาคนที่ผ่านไปผ่านมา ต้องแจ้งตำรวจมาจับ (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 17 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากพ่อค้าในตลาดสดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ว่ามีคนเร่ร่อนชายสูงอายุ มีพฤติกรรมกำลังร่วมเพศกับหญิงอายุประมาณ 40 ปี จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมกับสายตรวจหนองชาก สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง โดยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณตึกพานิชย์ ติดตลาดนัดวันอังคาร พบกับชายวัยประมาณ 60 ปี ไม่สวมใส่กางเกง นอนข้างๆ กับหญิงสาว ที่เหมือนคนเมาไม่ได้สติ ท่อนล่างเปลือย กางเกงขาสั้นถูกถอดรูดมากองไว้ที่ปลายเท้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ทั้งคู่แต่งกายให้เรียบร้อย
            จากการสอบถามทราบว่า ฝ่ายหญิงเดินเร่ร่อนมาจากพื้นที่อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี เพิ่งจะมาในพื้นที่ตำบลหนองชากได้เพียงวันเดียว ส่วนฝ่ายชายมีบ้านพักอยู่ใกล้ๆ ที่เกิดเหตุ แต่ชอบออกมาเร่ร่อน เดินขอเงินจากชาวบ้าน บริเวณร้านสะดวกซื้อ โดยนายเอ (นามสมมุติ) ชายวัย 60 ปี เล่าว่าตนเองเพิ่งได้รู้จักกับนางบี (นามสมมุติ) และเกิดชอบพอกับนางบีทันที หลังจากนั้นนางบีจึงตามมากับตนเอง ทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าจะนำตัวไปพักที่สายตรวจเพื่อติดต่อญาติมารับกลับบ้าน ก็เกิดอาการเสียใจ โผเข้าไปกอดนายเอด้วยความอาลัยอาวรณ์เสมือนหนึ่งเป็นคู่รักที่รักกันมานานหลายปี
            ขณะทางนายตั้ม พ่อค้าขายผลไม้ เผยว่า ตนไปถึงบริเวณดังกล่าว เห็นทั้งคู่มีพฤติกรรมเหมือนกำลังร่วมเพศในที่ไม่มิดชิด ซึ่งเหมือนสื่อในทางลามก หวั่นเกรงเป็นภาพไม่เหมาะสมกับเด็กและเยาวชนที่ผ่านไปมา จึงรีบร้องเรียนกับทางผู้สื่อข่าวให้ช่วยตามเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement