สำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยาทำความสะอาดถนนสายตลาดเก่านาเกลือ รองรับงานเดินกินถิ่นนาเกลือ ปีที่ 11 ระหว่างวันที่ 14 ธ.ค. 62 -8 ก.พ. 63 นี้

           (13 ธันวาคม 2562) ที่ตลาดเก่านาเกลือ สำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยาได้นำรถน้ำ 3 คัน พร้อมอุปกรณ์ทำความสะอาดพื้นถนน และเจ้าหน้าที่จากสำนักสิ่งแวดล้อมกว่า 20 คน ลงพื้นที่ทำความสะอาดบริเวณพื้นถนนสายตลาดเก่านาเกลือ ตั้งแต่บริเวณต้นโพธ์นาเกลือ เรื่อยไปจนถึงสะพานยาว ทั้งนี้เพื่อเป็นการทำความสะอาดพื้นถนนให้สะอาด เพื่อเตรียมใช้พื้นที่ดังกล่าวในการจัดงานเดินกินถิ่นนาเกลือ ปีที่ 11 ซึ่งจะเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ เป็นวันเสาร์แรก
           เรียกได้ว่าตลอดทุกปีในการจัดงานเดินกินถิ่นนาเกลือ ก็จะพบว่ามีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาท่องเที่ยวและจับจ่ายซื้อสินค้า โดยเฉพาะของกินที่เลื่องชื่อกันอย่างคึกคัก ซึ่งในปีนี้ก็เช่นเดียวกันงานเดินกินถิ่นนาเกลือ เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 62 – 8 ก.พ.63 คาดว่ากระแสนักท่องเที่ยวน่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 11 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนและชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ และพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ชุมชนท้องถิ่นของตนเอง ผ่านกิจกรรมหลากหลาย ทั้งชิม ช๊อป แชะ แชร์ ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ในวันที่ 14 ธันวาคม 2562 – 8 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. – 22.00 น. บริเวณที่ทำการตำรวจชุมชนเขตงานที่ 8 (ป้อมตำรวจนาเกลือ) ถึงสะพานยาวนาเกลือ
Subscribe
Advertisement