โชคยังดี! หนุ่มกัมพูชาถูกไฟถูกไฟฟ้าแรงสูงช๊อตหวิดดับคาเสาไฟ (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 14 ธ.ค. 62 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟฟ้าช็อตได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณปากซอยกอไผ่ ฝั่งถนนถนนเทพประสิทธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
             ที่เกิดเหตุพบประชาชนจำนวนมากยืนมุงดูเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ได้กั้นผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ เพื่อสะดวกต่อการเข้าช่วยเหลือ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายนพ อายุ 25 ปี ชาวกัมพูชา ได้รับบาดเจ็บที่แขนข้างซ้ายถูกไฟช็อต เท้าด้านซ้ายมีรอยถูกกระแสไฟฟ้าช็อตจนไหม้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุงอย่างเร่งด่วน
            สอบถามนายสุพิศ พาหาวงษ์ อายุ 46 ปี เพื่อนร่วมงานเล่าว่า วันนี้ได้มีการปรับปรุงสายไฟใหม่ภายในซอยกอไผ่ ได้ทำการตัดกระแสไฟฟ้าเส้นเล็กไว้แต่เส้นสายไฟฟ้าแรงสูงไม่ได้ถูกตัด ซึ่งนายนพเข้าไประยะที่ใกล้ ทำให้เกิดปฏิกิริยาไฟฟ้าวิ่งเข้าหาตัว ผู้บาดเจ็บจึงทำให้ถูกไฟช็อต ซึ่งผู้บาดเจ็บได้สวมใส่อุปกรณ์เซฟตี้ไว้อย่างดีจึงไม่ตกลงมาจากเสาไฟฟ้าก่อนจะเข้าช่วยเหลือนำลงมาได้ พร้อมทั้งโทรประสานเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยดังกล่าว

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement