เมืองพัทยา ร่วมกับ บริษัท ไอเอ็มจี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ประชุมเตรียมความพร้อมการแข่งขันกอลฟ์อาชีพสตรี Honda LPGA Thailand 2020 ระหว่างวันที่ 20 – 23 ก.พ.63 ที่สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี (มีคลิป)

            (12 ธ.ค.62) ที่ห้องประชุมศาลาว่าการเมืองพัทยา นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี Honda LPGA Thailand 2020 ระหว่างวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สยามคันทรี คลับ พัทยา โอลด์คอร์ส อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 14 เพื่อพัฒนาการจัดการแข่งขันระดับสากล เป็นการสร้างชื่อเสียงให้เมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรี ในฐานะเป็นเมืองกีฬา (Sports City) และกีฬาเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว (Sports Tourism)
           นางสาวสิณิทธ จันทรากูลพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายกีฬากอล์ฟ ชี้แจงว่า ปีนี้จัดการแข่งขัน ภายใต้แนวคิด “สานฝันอันยิ่งใหญ่” ซึ่งฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ยังคงมุ่งหวังให้เป็นเวทีสำคัญที่มีส่วนในการสร้างแรงบันดาลใจและความรักในกีฬากอล์ฟให้แก่นักกอล์ฟ บุคคลทั่วไป รวมทั้งเยาวชนที่สนใจ มีความฝันในการเล่นกอล์ฟ
            สำหรับในปีนี้ จะมีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 70 คน ประกอบไปด้วยโปรกอล์ฟ 56 คน ที่อยู่ในการจัดอันดับของแอลพีจีเอทัวร์ (LPGA Priority List) แชมป์จากการแข่งขันรายการ 2020 Diamond Resorts Tournament of Champions แชมป์จากการแข่งขันรายการ 2020 Gainbridge LPGA at Boca Rio แชมป์จากการแข่งขันรายการ 2020 ISPS Handa Vic Open แชมป์จากการแข่งขันรายการ 2020 ISPS Handa Women’s Australian Open นักกอล์ฟรับเชิญ 8 คน พร้อมด้วยแชมป์นักกอล์ฟสัญชาติไทยจากการคัดเลือกในรอบ National Qualifiers อีก 1 คน และพิเศษสำหรับปี 2020 นี้ ยังได้ให้สิทธิ์ในการเข้าร่วมการแข่งขันแก่แชมป์จากรายการ Women’s Amateur Asia Pacific (WAAP) ที่กำลังจะมาจัดการแข่งขันที่ประเทศไทยเป็นปีแรกอีกด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement