จันทบุรี // ตำรวจบุกจับปาตี้ยาวันเกิด คุมตัววัยรุ่นทั้งหมด112ราย

จันทบุรี // ตำรวจบุกจับปาตี้ยาวันเกิด คุมตัววัยรุ่นทั้งหมด112ราย
ฝ่ายปกครองสนธิกำลัง ตร.ชุดสืบจังหวัดจันทบุรีร่วมตร.สภ.แหลมสิงห์ บุกทลายปาร์ตี้ยาชุดใหญ่ กลางงานวันเกิดได้ผู้ต้องหา 76 ราย
เมื่อคืนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรีร่วมกับตำรวจภูธรแหลมสิงห์และฝ่ายปกครอง ร่วมกันบุกทลายแก๊งค์ปาร์ตี้ยาในงานวันเกิด ที่บูลฮาน่ารีสอร์ท ในพื้นที่ ม.5 ต.บางกะไชย อ.แหลมสิงห์ได้ผู้ต้องหารวม 76 ราย
โดยแยกเป็นผู้เสพและผู้ครอบครองจากการสืบทราบของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะมีการจัดงานวันเกิดปาจี้ยาและมีการเสพยาเสพติดกันภายในงาน โดยเช่ารีสอร์ทชื่อบูลฮาน่ารีสอร์ท เพื่อจัดวันเกิด ซึ่งแบ่งแยกออกเป็นห้องพักใหญ่จำนวนสอง แห่งใกล้เคียงกัน มีการจัดปาตี้ยาในงานวันเกิดอย่างครึกโครม จึงรายงานให้นายวิทูรัช ศรีนามผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี พล.ต.ต.เสถียร บุญค้ำ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี จากนั่น พ.ต.อ.ยอดชาย จำปาทอง ผกก.สืบสวนตำรวจภูธจังหวัดจันทบุรี หน.ชุดจับกุม สนธิกำลังกำบฝ่ายปกครอง ตำรวจ สภ.แหลมสิงห์

เจ้าหน้าที่บุกเข้าไปแสดงตัวเพื่อขอตรวจค้นบุคคลซึ่งเป็นวัยรุ่นอายุตั้ง 20-25 ปี จำนวน 76 คน ชาย 44 คน หญิง 32 คน คน ภายในงานพบของกลางมีทั้ง ยาเคและยาอี จำนวนหนึ่ง จากนั้นจึงนำตัวไปที่ สภ.แหลมสิงห์ เพื่อนำตัวไปทำการตรวจปัสสวะพบว่ามีฉี่สีม่วงพร้อมของกลางเมตแอมเคตามีน 24 ถุง ยาอี 25 เม็ด ซึ่งในส่วนของผู้ที่ไม่มีสีม่วง จนท.ปล่อยตัวไปส่วนที่เหลือเจ้าหน้าที่ทำบันทึกจับกุมพิมพ์ลายนิ้วมือและตรวจสารเสพติดเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพข่าว-สมเศียร โชติสนิท จ.จันทบุรี
โทร 089-8203843

Subscribe
Advertisement