คืบหน้า..สาวแสบ หลอกหนุ่มซื้อรถป้ายแดง แล้วชิ่งหนีไม่ยอมจ่ายค่างวด ล่าสุดตำรวจเตรียมเรียกผู้เสียหายทั้งหมดมาสอบสวน (มีคลิป)

            จากกรณีที่มีหนุ่มๆ รุมแจ้งจับสาวใช้ชื่อ “บุษราคัม” หลอกให้ใช้ชื่อดาวน์รถแล้วชิ่งหนีไม่ยอมส่งค่างวด ปล่อยให้ไฟแนนซ์มาทวงกับหนุ่ม รวมกว่า 10 คัน ซึ่งเรื่องนี้ถูกเปิดเผยโดยนายวิทวัส เธียรเศวตตระกูล อายุ 32 ปี บ้านเดิมอยู่จังหวัดแพร่ แต่มาทำงานที่จังหวัดชลบุรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ฐิติวัสส์ บุญอ่อน สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเสม็ด ว่าถูกสาวหลอกใช้ชื่อให้ออกรถยนต์ให้ แล้วไม่ยอมส่งค่างวด จนไฟแนนซ์มาทวงค่างวดรถ โดยนายวิทวัสได้เข้าไปเล่นในโปรแกรมแชทโปรแกรมหาคู่ ซึ่งได้มี น.ส.บุษราคัม เสาร์ทอง อายุ 22 ปี แชทมาคุยกันและทักมาทางข้อความและได้แอดไลน์ไว้คุยกัน โดย น.ส.บุษราคัม ได้ตีสนิท ใช้ภาพโปรไฟล์เป็นสาวสวย จนเชื่อใจ หลังจากนั้น น.ส.บุษราคัม ได้อ้างว่าต้องการรถกระบะไว้ใช้ แต่ไม่สามารถวางดาวน์รถได้เนื่องจากติดแบล็คลิสต์ ขอให้นายวิทวัสใช้ชื่อไปออกรถให้ก่อนหลังจากนั้นจะผ่อนเอง ซึ่ง น.ส.บุษราคัมจะวางดาวน์เองอีกด้วย จึงได้ไปติดต่อจองบริษัทขายรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด สาขาแห่งหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีชายหนุ่มอีกจำนวนหลายราย ที่ถูกหลอกในลักษณะเดียวกัน ทั้งพื้นที่อำเภอพานทอง และอำเภอเมืองชลบุรี รวมรถยนต์ที่ถูกหลอกใช้ชื่อซื้อมีมากกว่า 10 คัน
           ล่าสุด พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง รองผู้กำกับการสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเสม็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่า เรื่องราวดังกล่าว ทางพนักงานสอบสวนได้รับการแจ้งความร้องทุกข์ไว้จริง มีผู้เสียหายหลายราย โดยอ้างชื่อผู้ที่ทำให้เสียทรัพย์ชื่อ น.ส.บุษราคัม เสาร์ทอง อายุ 22 ปี โดยมีการใช้ชื่อผู้เสียหายซื้อรถยนต์ยังโชว์รูมแห่งหนึ่ง ซึ่งในเบื้องต้นต้องเรียกผู้เสียหายทั้งหมดมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร ในส่วนของ น.ส.บุษราคัม ที่ถูกกล่าวอ้างก็ควรที่จะเข้ามาพบพนักงานสอบสวน ในเบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งข้อหาใดๆ

               ด้านโชว์รูมรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด ที่ถูกพาดพิงนั้น พนักงานที่ขายรถให้กับ น.ส.บุษราคัม วันนี้ได้ลางาน ไม่ได้มาทำงาน แต่ก็ได้พูดคุยกับเพื่อนพนักงาน ซึ่งได้เล่าว่ารู้ข่าวเมื่อเช้านี้ว่าทางศูนย์ถูกพาดพิง ซึ่งตามหลักของพนักงานขายแล้ว ทางเรานั้นดูที่เอกสารสำคัญในการซื้อรถ เมื่อลูกค้ามีเอกสารหลักฐานผู้ซื้อ ผู้ค้ำประกัน เงินเดินในบัญชีย้อนหลัง ทางเราก็ต้องทำตามหน้าที่คืออนุมัติให้กับลูกค้า และจากที่ดูๆ ก็เห็นทั้งผู้เสียหายและผู้ถูกกล่าวหา วันรับรถก็มาด้วยกัน ทำตัวสนิทสนมหยอกล้อเหมือนคู่รัก ซึ่งในวันพรุ่งนี้เซลล์คนที่ขายรถให้ จะมาทำงาน และพร้อมที่จะพูดทุกเรื่องที่สังคมสงสัย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement