นักท่องเที่ยวเยอรมัน นึกว่าหญิงพัทยาใจดี ทำทีช่วยพยุงขาอ่อนแรง สุดท้ายก่อเหตุลักเงิน 3,000 บาท หลบหนีลอยนวล (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 3 ธันวาคม 2562 ร.ต.ท.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวถูกล้วงกระเป๋า มีทรัพย์สินสูญหายไป เหตุเกิดบริเวณริมถนนพัทยากลางมุ่งหน้าลงหาดพัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
            ทราบชื่อผู้เสียหายคือ MR.SCHULDT ARNO อายุ 55 ปี สัญชาติเยอรมัน ซึ่งมีอาการทางร่างกายขาอ่อนแรง ต้องใช้ไม้เท้าพยุงทั้งสองข้าง เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะที่เดินอยู่ริมถนน ได้มีบุคคลลักษณะแต่งกายคล้ายผู้หญิง ทำทีเข้ามาช่วยพยุงโอบกอด ตนเองนึกว่าเข้ามาช่วยก็ดีใจและยังกล่าวขอบคุณก่อนจะเดินแยกย้ายกันไป จนกระทั่งตนเองมานั่งรับประทานอาหาร เมื่อค้นหาเงินในกระเป๋ากางเกงเพื่อจะชำระค่าอาหาร ก็พบว่าสูญหายไปทั้งหมด เป็นเงินสกุลไทยประมาณ 3,000 บาท จึงมั่นใจว่าเป็นฝีมือของหญิงสาวที่มาช่วยพยุงเป็นผู้ก่อเหตุอย่างแน่นอน
             เบื้องต้น ร.ต.ท.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement