สาว msx ขับข้ามเลนอย่างกระทันหัน ถูกรถเก๋งที่มาทางตรง ชนกระเด็น ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 1 ธันวาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดหน้าสถานีตำรวจทางหลวง บนถนนสุขุมวิทพัทยาฝั่งขาเข้าสัตหีบ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมรถกู้ชีพจากโรงพยาบาลเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
             ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงไทย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี นอนจมกองเลือดหมดสติ หายใจรวยรินอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯและทีมแพทย์ช่วยกันทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ห่างออกไป 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า msx สีเขียว ทะเบียน 1 กล 8822 ระยอง นอนล้มคว่ำพังเสียหาย บริเวณริมถนนฝั่งขวายังพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีแดง ทะเบียน กว 7372 ระยอง สภาพรถด้านหน้ากันชนฝั่งซ้าย และกระจกด้านหน้าแตกละเอียดพังยับเยิน มีนายชัชชล นิจมานพ อายุ 26 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ
              จากการสอบถามนายปริน รุ่งเรือง อายุ 28 ปี คนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนได้ขับขี่รถยนตร์อยู่คันหน้าสังเกตุเห็นรถจักรยานยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุเลี้ยวออกมาจากซอย จากนั้นได้ขับข้ามเลนมาฝั่งขวาอย่างกระทันหันแต่รถตนอยู่คันหน้าหักหลบทัน ส่วนรถยนต์เก๋งคันหลังหักหลบไม่ทันจึงชนเข้าอย่างเต็มที่ จนผู้บาดเจ็บกระเด็นมากระแทกกระจก และตกกระแทกพื้น นอนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
              เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement