โจรวิ่งราวทรัพย์อาละวาดอีก! ล่าสุดก่อเหตุกระชากกระเป๋านักท่องเที่ยวรัสเซีย ได้ทรัพย์สินหลายรายการ หลบหนีลอยนวล (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 พ.ต.ต.นิติธร สุขเรือง สวป.สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดภายในซอยนาเกลือ 16 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รีบเดินทางไปตรวจสอบ
             ที่เกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวเดินสัญจรไปมาจำนวนมาก พบ MISS BURIKA IRIMA อายุ 39 ปี สัญชาติรัสเซีย พร้อมสามี และลูกชายวัยประมาณ 5 ขวบ อยู่ในอาการตื่นตกใจ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านล่ามแปลภาษาว่า ขณะที่เดินทางกลับที่พัก มีวัยรุ่น 2 คน ขับขี่ จยย.เข้ามาประกบแล้วเอื้อมมือมากระชากกระเป๋าสะพายสีเขียว ภายในมีทรัพย์สินเป็นเงินสกุลไทย 4,000 บาท เงินสกุลต่างประเทศ 100 ดอลล่าร์ และโทรศัพท์มือถือไอโฟน มูลค่าประมาณ 25,000 บาท แล้วเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
                เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมวิทยุสกัดจับคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีผ่านไป แต่คนร้ายหลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางที่คนร้ายก่อเหตุและหลบหนีไป เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป
                ข่าวยังรายงานอีกว่าภายในไม่กี่วันที่ผ่านมา คนร้ายได้ก่อเหตุในพื้นที่พัทยาในวันที่ 17 และในพื้นที่บางละมุงวันที่ 18 ซึ่งยังไม่สามารถจับกุมได้ จนกระทั่งวันนี้มาก่อเหตุอีกครั้งในพื้นที่บางละมุง โดยจากลักษณะการก่อเหตุซึ่งจะเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิงและมากับเด็ก แต่อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถระบุได้ว่าคนร้ายเป็นกลุ่มแก๊งเดียวกันหรือไม่

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement