คลินิกหัวเฉียวแพทย์แผนจีนขยายสาขารองรับลูกค้าภาคตะวันออก เพิ่มช่องทางความสะดวกสบายให้ผู้ป่วยในภาคตะวันออก  

คลินิกหัวเฉียวแพทย์แผนจีนขยายสาขารองรับลูกค้าภาคตะวันออก เพิ่มช่องทางความสะดวกสบายให้ผู้ป่วยในภาคตะวันออก

วันที่ 19 พ.ย. 62  คลินิกหัวเฉียวแพทย์แผนจีน ได้ทำการเปิดตัวสาขาใหม่อย่างเป็นทางการเป็นสาขาที่ 2  สาขาศรีราชา ที่บริเวณสนามไดรฟ์กอล์ฟBSC อำเภอศรีราชา โดยได้รับเกียรตินายหลี่ ชุนหลิน อุปทูตที่ปรึกษาและกงสุลใหญ่สาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทยพร้อม  ด้วย นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และนายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา

สำหรับคลินิกหัวเฉียวแพทย์แผนจีน สาขาศรีราชา เปิดให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่อยู่ในพื้นที่ภาคตะวันออก เพื่อที่จะไม่ต้องเสียเวลาฝ่ารถติดและประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปทำการรักษาที่กรุงเทพฯ  โดยสาขานี้เปิดให้บริการตั้งแต่ การรับปรึกษาปัญหาสุขภาพด้านอายุรกรรมให้บริการรักษาโรคต่างๆ ทั้งโรคผู้สูงอายุ โรคระบบทางเดินอาหาร ระบบทางเดินหายใจ ระบบต่อมไร้ท่อ โรคผิวหนัง สิว ฝ้า ลมพิษ ผิวหนังอักเสบ กรดไหลย้อน ท้องอืด ไทรอยด์ โรคทางนารีเวช อาทิ ประจำเดือนผิดปกติ นอนไม่หลับ วัยทอง รักษาอาการปวดต่างๆ ไมเกรน โรคภูมิแพ้ ฝังเข็มเพื่อความงาม ลดความอ้วนและการนวดทุยหนา ที่ใช้ศาสตร์ของการนวดจีนเพื่อรักษาอาการ นอกจากนี้ยังมีบริการตรวจสุขภาพ ปรับสมดุลในร่างกายด้วยสมุนไพรจีน เพื่อสุขภาพที่ดีต่อร่างกายอีกด้วย

คลินิกหัวเฉียวแพทย์แผนจีน เปิดให้บริการทุกวันอังคารถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.00 -16.00 น. หยุดทุกวันจันทร์และวันนักขัตฤกษ์ สถานที่ตั้ง อยู่ใกล้งกับสนามไดร์ฟกอล์ฟ BSC ฝั่งตรงข้าม J-Park ศรีราชา โทรปรึกษาปัญหาสุขภาพหรือสอบถามถึงแนวทางการรักษาเบื้องต้นได้ที่ เบอร์ 038-199-000 หรือ 098-163-9898

Subscribe
Advertisement