Ripley’s เชื่อหรือไม่ พัทยา เตรียมระเบิดความมันส์ จัดวิ่งรายการ Ripley’s Charity Virtual Run 2019 นำรายได้ส่วนหนึ่งให้มูลนิธิคุณพ่อเรย์ และมูลนิธิบ้านครูบุญชูฯ (มีคลิป)

           วันนี้ (15 พ.ย.62) ที่ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พัทยา จ.ชลบุรี ได้จัดกิจกรรมแถลงข่าวเตรียมจัดการแข่งขันวิ่งรายการ Ripley’s Charity Vitual Run 2019 รายการวิ่งสะสมระยะทางเพื่อออกกำลังกายและสุขภาพ โดยมีนายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา นายศุภดิษฐ์ มณีรัตน์จรัสศรี ตัวแทนศูนย์การค้า รวมทั้งตัวแทนมูลนิธิคุณพ่อเรย์ มูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ เข้าร่วม
            รายการแข่งขันวิ่งรายการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นการออกกำลังในระยะทาง 10 กิโลเมตร แบบสะสม นักวิ่งสามารถเดินหรือวิ่งเก็บระยะทางตามสถานที่ใดก็ได้ ก่อนส่งบันทึกผลผ่านระบบระหว่างวันที่ 1-31 มกราคม 2563 ผู้ที่วิ่งได้ตามระยะทางที่กำหนดตามระยะเวลา จะได้รับรางวัลเป็นเหรียญรางวัล เสื้อกีฬา และใบประกาศนียบัตรเข้าร่วมกิจกรรม โดยจัดส่งให้ทางไปรษณีย์
             สำหรับผู้ที่สนใจร่วมวิ่ง สามารถติดต่อลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้ที่ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้น พัทยา ได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 นี้ จำหน่ายบัตรในราคา 486 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้มูลนิธิคุณพ่อเรย์ และมูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษต่อไป สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ripleysrun.com

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement