กลุ่มจังหวัดท่องเที่ยวภาคตะวันออก 1 เตรียมระเบิดศึกการแข่งขันไตรกีฬาภาคตะวันออก ระหว่างวันที่ 16-17 พ.ย.นี้ ณ ชายหาดบ้านอำเภอ (มีคลิป)

           (13 พ.ย.62) ที่ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 นายพงษ์อนันต์ จันทร์ไพร ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง พร้อมด้วยนายสมพงษ์ สายนภา นายเทศมนตรีตำบลนาจอมเทียน ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันไตรกีฬาภาคตะวันออก ระหว่างวันที่ 16-17 พฤศจิกายน 2562 ณ ชายหาดบ้านอำเภอ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน เข้าร่วมงานแถลงข่าวอย่างพร้อมเพรียง
            สำหรับการจัดแข่งขันไตรกีฬาภาคตะวันออกในครั้งนี้ ด้วยกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก 1 โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี ระยองและฉะเชิงเทรา ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์และส่งเสริมรูปแบบการท่องเที่ยวแบบการเดินทางท่องเที่ยวเชิงเกษตร ภายใต้กิจกรรมทางการตลาดแบบ Celebrity Marketing อีกทั้งเพื่อเพิ่มรายและการพัฒนาศักยภาพด้านการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ไม่เสียค่าใช่จ่ายแต่อย่างใด

           โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 ประเภท ประกอบด้วย 1. รุ่นทั่วไป Open ชาย 2. รุ่นอายุ 30-39 ปี ชาย 3. รุ่นอายุ 40-49 ปี ชาย 4. รุ่นอายุ 50 ปีขึ้นไปชาย และ 5. รุ่นทั่วไป Open หญิง ในระยะทางการแข่งขันว่ายน้ำ 450 เมตร ปั่นจักรยาน 16 กิโลเมตร และวิ่ง 3 กิโลเมตร
ทั้งนี้ผู้ที่เข้าร่วมแข่งขันที่ชนะเลิศอันดับ 1-3 ของทุกรุ่นกลุ่มอายุ จะได้รับถ้วยรางวัล เสื้อ เหรียญ และกรรมธรรณ์ประกันภัยฟรี โดยผู้สนใจเข้าร่วมแข่งขันสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขันได้ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 16.00 น.-22.00 น. ณ บริเวณชายหาดบ้านอำเภอ

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement