เปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการ Rain Forest Cafe’ ร้านนั่งชิลแบบ 3 in 1 ริมถนนสุขุมวิทใกล้แยกชัยพกฤษ์

            (11 ต.ค.62) เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ได้จัดให้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับคาเฟ่สุดชิล อย่าง “Rain Forest Cafe’ โดยคุณสุสิตา ธนาสินธุ หรือ “พี่พร” ผู้บริหารร้านสาวใสวัยคุณแม่ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง พร้อมคอนเสิร์ตสุดมันส์จากเจ้าพ่อขาแดนซ์ “เจ เจตริน” ที่มาสร้างสีสันความสนุกให้กับวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกด้วย
              “พี่พร” เปิดเผยกับทีมข่าวว่า แต่เดิมร้านนี้เป็นเพียงแค่ร้านกาแฟบรรยากาศชิลๆ ภายใต้ชื่อ “Cafe’ 35 by Pothland” แต่เนื่องจากเห็นว่าบรรยากาศร้านอยู่ในทำเลติดริมถนนสุขุมวิท ไปมาสะดวก อีกทั้งสถานที่จอดรถกว้างขวาง จึงมีแนวคิดที่จะเปิดให้บริการแบบครบวงจร จึงทุ่มงบประมาณ 10 ล้านบาท ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเป็น Rain Forest Cafe’ ร้านกาแฟเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือเป็นร้านอาหารกึ่งผับ ในบรรยากาศสุดชิค ร่มรื่นสไตล์โมเดิร์นน่ารักๆ เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 – 02.00 น. โดยในช่วงเช้าจะมีอาหารเช้าไว้คอยบริการ ทั้งอาหารไทย ยุโรป ส่วนช่วงเวลาตั้งแต่ 20.00 น. เป็นต้นไป มีนั่งดื่มชิลๆ แฮงเอาท์ผสานวงดนตรีไลฟ์แบรนด์คืนละ 3 วง นอกจากนั้นทุกไตรมาสจะมีการจัดคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง
            ด้วยบรรยากาศในรูปแบบของกลาสเฮาท์ ร้านสงบ กว้างขวาง ส่วนตัว มีที่นั่งเล่นหลายมุมให้เลือกนั่งในมุมส่วนตัว สายถ่ายรูปต้องเลิฟแน่ๆ ที่นี่เขายังมีไฮไลท์ที่ไปถึงแล้วต้องห้ามพลาด คือการป้อนนมปลาคาร์ฟ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำหรับครอบครัว หรือมากับเพื่อนหรือแฟนก็ดี แถมร้านข้างๆ ก็เป็นเจ้าของร้านเดียวกัน เปิดให้บริการอาหารญี่ปุ่น ใครกำลังมอบหาคาเฟ่นั่งเล่นแบบชิลๆ บรรยากาศสุดชิค ร่มรื่น ชิลจนไม่อยากลุก Rain Forest Cafe’ คาเฟ่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือโซนส่วนตัวที่มากขึ้นกว่าเดิม Rain Forest Cafe’ ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าเมืองพัทยา เยื้องซอยชัยพฤกษ์ ทางร้านยังรับจัดสัมมนา ตั้งแต่ 10-30 คน โปรโมชั่นพิเศษเฉลิมฉลองเปิดร้านใหม่ รับส่วนลด 15% สำหรับเจ้าของวันเกิดพร้อมเค้กวันเกิด ส่วนลูกค้าทั่วไปจะได้รับกิฟท์วอยเชอร์ส่วนลด 100 บาท เมื่อทานอาหารครั้งต่อไปครบ 500 บาท โปรโมชั่นดีๆ อย่างนี้จะมีไปจนถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น สำรองที่นั่งได้ที่ 098 362 3623

Subscribe
Advertisement