สาว 34 ผวา! เจอจู๋ฝังมุก ปฏิเสธร่วมรัก ทำหนุ่มอารมณ์ค้างโมโห ซ้อมคาห้องพัก (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 1 ตุลาคม 2562 ร.ต.อ.อาณกร ถานอาจนา รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดที่ห้องพักรายวันไม่มีชื่อ ริมถนนพัทยาสายสอง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ
               ที่เกิดเหตุบริเวณหลังเคาท์เตอร์ พบหญิงสาวชาวไทย ชื่อ น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี อยู่ในสภาพเปลือยกายนุ่งผ้าขนหนู ร้องห่มร้องไห้ และมีอาการหวาดผวา ร้องขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบถามเบื้องต้นได้ใจความว่า ได้ถูกนายสน (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี ที่เพิ่งได้รู้จักกันมาไม่นาน ทำร้ายร่างกาย ชกท้อง จับหัวโขกกับกำแพงห้อง จนได้รับบาดเจ็บ
               ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ขึ้นไปตรวจสอบห้องพักเกิดเหตุ พบนายสน อยู่ในสภาพเปลือยกายนอนอยู่บนเตียง ตำรวจจึงสั่งให้สวมเสื้อผ้า ก่อนเชิญตัวลงมาสอบถามถึงเหตุการณ์ เมื่อฝ่ายนายสนเดินลงมานั้น น.ส.ส้ม ได้วิ่งปรี่เข้าไปตบหน้านายสนด้วยความโมโห จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องห้ามปราม พร้อมกับควบคุมตัวคู่กรณีมาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองพัทยา
             ทั้งนี้ จากการสอบถามถึงสาเหตุการทำร้ายกัน เกิดขึ้นเมื่อในระหว่างที่ทั้งสองคนกำลังพลอดรักอยู่ในห้องพัก ปรากฎว่าเกิดเหตุไม่คาดฝันสำหรับฝ่าย น.ส.ส้ม เนื่องจากเห็นว่าอวัยวะเพศของนายสนมีการฝังมุก จำนวน 2 เม็ด จึงทำให้ น.ส.ส้ม รู้สึกหวาดกลัวจึงปฏิเสธการหลับนอน จึงทำให้นายสน ที่กำลังมีอารมณ์ค้างอยู่ โมโหและเกิดการทำร้ายร่างกายกันขึ้น จน น.ส.ส้ม วิ่งลงมาขอความช่วยเหลือดังกล่าว
              เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสารเสพติดในร่างกาย พบว่านายสนมีสารเสพติดในปัสสาวะ จึงแจ้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติด และทำร้ายร่างกาย ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement