นักท่องเที่ยวสาวชาวอินเดียน้ำตาตก เที่ยวเมืองพัทยาถูกโจรกระชากกระเป๋า สูญทรัพย์เกลี้ยง (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 30 กันยายน 2562 ร.ต.อ.เชาวลิต สุวรรณมณี รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดภายในซอยเบสวิลล่า พัทยาเหนือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกำลังตำรวจสายตรวจเขต
               ที่เกิดเหตุพบ MISS.SANGITI BISWAS อายุ 30 ปี สัญชาติอินเดีย อยู่ในอาการตื่นตกใจร้องไห้ พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่าก่อนเกิดเหตุขณะกำลังเดินอยู่ริมถนนกับมารดา ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาประกบด้านข้าง แล้วเอื้อมมือมากระชากกระเป๋าสะพาย ซึ่งภายในมีเงินสด 3,000 บาท โทรศัพย์มือถือยี่ห้อซัมซุง เอส 9 พลัส ราคาประมาณ 30,000 บาท และเอกสารสำคัญ อาทิ พาสปอร์ต-บัตรเครดิต แล้วเร่งเครื่องพากันหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว หลังเกิดเหตุจึงได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ให้ช่วยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ เข้ามาช่วยเหลือ
              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมวิทยุสกัดจับคนร้าย ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี แต่ก็ยังไร้วี่แวว ทั้งนี้จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสจากกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement