กลุ่ม PJA และ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี นำสิ่งของจำเป็นและรองเท้าจากประเทศญี่ปุ่นกว่า 2,000 คู่ มอบให้กับน้องๆ มูลนิธิคุณพ่อเรย์ (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 24 สิงหาคม 2562 ที่ศูนย์ประชุมมหาไถ่ พัทยา พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ วงษ์มณีเทศ รอง ผบก.ภ .จว.ชลบุรี รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา Mr.Kiyoshi Ogawa Greeting From SB Heart และ Mr.Kenji Fukudome ได้ร่วมกันนำสิ่งของใช้จำเป็น และรองเท้าจำนวนกว่า 2,000 คู่ มอบให้กับทางมูลนิธิคุณพ่อเรย์ โดยมีบาทหลวงสุขุม ธนะสิงห์ ประธานมูลนิธิคุณพ่อเรย์ ให้การต้อนรับ และเป็นตัวแทนรับมอบ
              โดยการมอบสิ่งของในครั้งนี้ทางกลุ่ม PJA หรือ Pattaya Japanese Associataon ซึ่งกลุ่มเป็นชาวญี่ปุ่น ที่อาศัยอยู่ในเมืองพัทยา และชื่นชอบในการทำบุญเกี่ยวกับการกุศล ซึ่งเล็งเห็นถึงความสำคัญของน้องๆ ในมูลนิธิคุณพ่อเรย์ จึงได้ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 2 รวบรวมสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น และรองเท้าจากประเทศญี่ปุ่น กว่า 2,000 คู่ มามอบให้กับมูลนิธิคุณพ่อเรย์ เพื่อนำไปมอบให้กับเด็กๆ ที่สามารถสวมใส่ได้ต่อไป เพื่อเป็นการแบ่งปันความสุขให้กับสังคมได้อีกทางหนึ่ง

Subscribe
Advertisement