สภ.ห้วยใหญ่ โชว์ฟอร์มเจ๋ง! ตามรวบโจรลักทรัพย์ มาดำเนินดคีได้ทันควัน ไม่ทันข้ามคืน ผู้เสียหายชื่นชมทำงานมีประสิทธิภาพ (มีคลิป)

                เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 10 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.ศิวรักษ์ สีมาตย์ รองสวป.สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ ร่วมกันจับกุมตัวนายณัฐพล อายุ 25 ปี ที่บริเวณภายในซอยเข้ามะกอก ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมนำตัวไปเอาของกลางที่ร้านรับซื้อของเก่าริมถนนเลียบทางรถไฟมุ่งหน้าห้วยใหญ่

             ร.ต.อ.ศิวรักษ์ สีมาตย์ รอง สวป.เปิดเผยว่า การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีผู้เสียหายคือ น.ส.วัชรา ไพสิฐเบญจพล อายุ 49 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนที่สภ.ห้วยใหญ่ ว่าถูกลักทรัพย์สินเป็นเหล็กตะเกียบนั่งร้านงานก่อสร้างไป พร้อมนำหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้ว หลังทราบเรื่องว่ามีการก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่จึงนำกำลังออกตรวจพื้นที่เพื่อเป็นการป้องกันเหตุ ระหว่างนั้นได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดีว่าพบผู้ชายลักษณะคล้ายกับผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ตามกล้องวงจรปิด จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบนายณัฐพลกำลังขี่จักรยานอยู่ภายในซอยเขามะกอก จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ซึ่งจากการสอบสวนผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพ จึงพาเจ้าหน้าที่ไปเอาของกลางยังร้านรับซื้อของเก่าริมถนนเลียบทางรถไฟในพื้นที่ห้วยใหญ่ โดยมีผู้เสียหายติดตามไปชี้ตัวดังกล่าว

               เบื้องต้น ร.ต.อ.ศิวรักษ์ สีมาตย์ รองสวป.ได้ควบคุมตัวนายณัฐพล พร้อมของกลางทั้งหมดส่งให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีแจ้งขอกล่าวหาดำเนินคดีต่อไป
               นอกจากนี้ น.ส.วัชรา ผู้เสียหายเจ้าของทรัพย์สิน ยังกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ให้การช่วยเหลือติดตามคดีโดยไม่เพิกเฉย และชื่นชมในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าทำงานได้รวดเร็ว มีประสิทธิภาพมาก ที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้หลังก่อเหตุเพียงไม่กี่ชั่วโมง ตนเองในฐานะผู้เสียหายประทับใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก

Subscribe
Advertisement