อาหรับเศร้า! ตำรวจพัทยาออกกดดัน กวาดล้างจับกุม ตรวจยึดรถไว้ตรวจสอบอย่างหนัก จนต้องเดินเท้าไม่มีรถแว้น (มีคลิป)

               เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 6 กรกฎาคม 2562 พ.ต.ท.ศรัณยพงษ์ ไหมทองกุญชร สวป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สวป.สภ.เมืองพัทยา และ พ.ต.ต.อรุษ สภานนท์ สว.จร.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร เจ้าหน้าที่ตำรวจหมู่งานปราบปราม สภ.เมืองพัทยา 30 นาย ปล่อยแถวลงปิดล้อมภายในซอยเย็นสบาย พัทยาใต้ เขตเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทำการจับกุมกลุ่มนักท่องเที่ยวอาหรับที่จับกลุ่มและขับขี่ จยย.ซิ่งไปมาภายในซอย สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยวอื่นๆ ซึ่งสามารถจับกุม พร้อมตรวจยึดรถ จยย.ไว้ตรวจสอบได้หลายสิบคัน จนกลุ่มชาวอาหรับต้องเดินเท้า ไม่มีรถแว้น
              ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากทางสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยาได้รับการร้องเรียนว่าในเขตพื้นที่พัทยาใต้ มีกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวอาหรับจำนวนมาก ขับขี่ จยย.ออกมาแข่งขันกัน เสียงดังรบกวน สร้างความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัมยา จึงสนธิกำลังออกปิดล้อมภายในซอยดังกล่าว ก่อนจะลงพื้นที่ พบกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวอาหรับขับขี่รถซิ่งไปมา จึงได้เรียกตรวจสอบ หากคันใดมีการกระทำผิด ก็จะทำการออกใบสั่ง และยึดรถไว้ตรวจสอบ
              ในภาระกิจนี้ ยังไม่พบกลุ่มอาหรับขับขี่แข่งขันกันไปมา ตามที่ได้รับการร้องเรียนมา แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ก็ไม่เพิกเฉย จะนำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบจับกุม และประชาสัมพันธ์ให้กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวอาหรับเคารพกฎหมายไทยอย่างต่อเนื่อง

Subscribe
Advertisement