ตร.พัทยา ลุยตรวจเข้มร้านเหล้าย่านพัทยาที่ปล่อยเยาวชนเข้าใช้บริการ พบนักเที่ยวอายุต่ำกว่า 20 ปี 2 ราย และมีสารเสพติดในร่างกาย 1 ราย จึงดำเนินการตามกฎหมายทันที! (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 2 ก.ค.62 พ.ต.ท.กรณ์ สมคะเณย์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยา พร้อมกำลังชุดสืบสวนกระจายกำลังเข้าตรวจสอบสถานบันเทิงลักลอบเปิดเกินเวลา ย่านซอยก่อไผ่ พัทยาใต้ พบว่าที่ร้าน มักกะสัน และร้านแล้วแต่ ได้มีการเปิดให้บริการเกินเวลาโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย เมื่อไปถึงพบนักเที่ยวจำนวนหนึ่งยังนั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างเมามันส์ เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายตรวจบัตรประจำตัวประชาชน และตรวจสารเสพติดในร่างกายของกลุ่มนักเที่ยวทั้งหมด เบื้องต้นไม่พบว่ามีผู้ที่มีสารเสพติดในร่างกาย
               จากนั้นได้นำกำลังลุยตรวจสอบร้านย่านถนนพัทยาสายสาม โดยการเข้าตรวจสอบที่ร้าน เสม็ด คาเฟ่ พบว่ายังคงเปิดให้นักเที่ยวเข้าใช้บริการโดยได้ปิดประตูหน้าร้านแต่ภายในยังสนุกเมามันส์ เจ้าหน้าที่จึงได้สั่งหยุดการละเล่นทั้งหมด ก่อนทำการตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน ตรวจสารเสพติดในร่างกาย และตรวจสิ่งผิดกฎหมายทั้งนักเที่ยวและพนักงาน โดยพบมีอายุต่ำกว่า 20 ปี 2 ราย และพบนักเที่ยวมีสารเสพติดในร่างกาย 1 ราย
             เบื้องต้นได้ควบคุมตัวเจ้าของร้านเสม็ด คาเฟ่ พร้อมแจ้งข้อหาไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ ไม่มีใบอนุญาตจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ปล่อยปะละเลยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ ส่วนร้านมักกะสัน และร้านแล้วแต่ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาเปิดสถานบริการเกินกว่ากฎหมายกำหนด จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินกว่ากฎหมายกำหนด ก่อนส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement