ทัพเรือภาคที่ 1 จัดกิจกรรมโครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ “เราทำความดี ด้วยหัวใจ”

                เมื่อวันที่ 27 พ.ค.62 กองทัพเรือ โดยทัพเรือภาคที่ 1 พลเรือโท บรรจบ โพธิ์แดง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 จังหวัดชลบุรี นำหน่วยงานกองทัพเรือในพื้นที่ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ รวมทั้งหน่วยงานภาคเอกชน และประชาชนจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” ร่วมจัดกิจกรรมโครงการจิตอาสาพระราชทาน ตามแนวพระราชดำริพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ มหิศรภูมิพลราชวรางกูร กิติสิริสมบูรณอดุลยเดช สยามินทราธิเบศรราชวโรดมบรมนาถบพิตร พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว พระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทาน ตามแนวพระราชดำริ “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” และร่วมใจปลูก “ต้นรวงผึ้ง” ต้นไม้มหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ณ บริเวณอนุสรณ์สถานเรือหลวงประแส ตำบลประแส อำเภอแกลง จังหวัดระยอง รวมทั้งสิ้นกว่า 200 คน

                ด้วยทรงมุ่งหวังให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่ามีความสมัครสมานสามัคคี ร่วมมือร่วมใจ ประกอบกิจกรรมสาธารณะ เพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวมโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เพื่อให้เกิดความรัก ความผูกพันใน 4 สถาบันหลักของชาติ คือ สถาบันชาติ สถาบันศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์ และประชาชน

                พลเรือโท บรรจบ โพธิ์แดง กล่าวว่ว เป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่หลายองค์กรได้มาชุมนุมโดยพร้อมเพรียงกัน ณ ที่นี้ เพื่อร่วมพิธีเปิดและร่วมมือร่วมใจทำกิจกรรมพัฒนาบริเวณพื้นที่อนุสรณ์เรือรบหลวงประแส เพื้ เป็นการน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และเป็นการสืบสานพระราชปณิธานของพระองค์ท่าน ในการสืบสานรักษาและต่อยอดโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และแนวพระราชดำริต่างๆ ตลอดจนจะทำให้ อนุสรณ์สถานของเรือหลวงประแส ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีความสำคัญ มีความเรียบร้อยและสง่างาม เป็นแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดระยอง ดูสะอาดตา สวยงาม และทำให้พี่น้องประชาชนเห็นความสำคัญในการช่วยกันรักษาความสะอาดความเป็นระเบียบเรียบร้อยของจังหวัดระยองอีกด้วย

Subscribe
Advertisement