เปิดตัวอย่างเป็นทางการ!!! Pattaya Dolphinarium โลมาโชว์ ที่ดีที่สุดในเอเชีย ที่พร้อมเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเมืองพัทยา (มีคลิป)

              (12 พ.ค.62) ที่ Pattaya Dolphinarium (ติดด่านเก็บเงินมอเตอร์เวย์ ด่านหนองปรือ ด่านสุดท้ายออกพัทยา) ได้มีพิธีเปิดตัว “Pattaya Dolphinarium” โลมาโชว์ ที่ดีที่สุดในเอเชีย อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก พล.ต.อ.ปัญญา มาเม่น อดีตจเรตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน และนายสถิรพงศ์ ณ ตะกั่วทุ่ง กรรมการผู้จัดการ บ.พัทยา ดอฟินอะเรี่ยม กรุ๊ป เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์และความเป็นมาของ Pattaya Dolphinarium ร่วมด้วยนายสุรินทร์ ยิ่งเจริญสุข ผู้ร่วมก่อตั้ง Pattaya Dolphinarium และผู้ร่วมสนับสนุนการจัดสร้าง Pattaya Dolphinarium เข้าร่วม ซึ่งมีนายบรรลือ กุลละวณิชย์ และนายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา ดร.มาย ไชนิตย์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ พร้อมด้วยเหล่านักธุรกิจจากหลากหลายวงการ ร่วมเป็นเกียรติ ท่ามกลางนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต่างให้ความสนใจเข้าชมอย่างคับคั่ง

              สำหรับ Pattaya Dolphinarium ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในเมืองพัทยา ตั้งอยู่ที่บริเวณติดกับด่านเก็บเงินมอเตอร์เวย์ ด่านหนองปรือ ด่านสุดท้ายออกพัทยา ถือเป็นโลมาโชว์ ที่ดีที่สุดในเอเชีย ที่พร้อมเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเมืองพัทยา เหมาะแก่การมาเที่ยวสำหรับครอบครัว และทุกเพศทุกวัย มีการแสดงของโลมาปากขวดที่สุดน่ารัก ซึ่งโลมาทุกตัวนั้นจัดเป็นยอดนักกายกรรม นักกีฬา เป็นกูรูด้านการแสดงอันน่าทึ่ง รวมทั้งเป็นนายแบบ นางแบบในการถ่ายภาพและร่ายมนต์เสน่ห์แก่ผู้คนในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังมีการแสดงจากแมวน้ำสายพันธ์ุบราซิลที่แสนรู้ และเป็นมิตร โดยทีมผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมของสัตว์ทะเลที่เลี้ยงลูกด้วยนม จึงทำให้การแสดงทั้งแมวน้ำและโลมาโชว์เป็นไปอย่างประทับใจผู้ชม ซึ่งผู้ที่มาเข้าชมจะได้มีโอกาสสื่อสาร และใกล้ชิดกับสัตว์ทะเลอันฉลาดน่ารักแสนรู้ และจะเก็บเป็นภาพความทรงจำแห่งความสุขกลับไปที่บ้านของทุกท่าน โดยทุกกิจกรรม ผู้เข้าชมสามารถถ่ายรูป และถ่ายวิดีโอได้ พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้ถ่ายรูปกับโลมา หรือว่ายน้ำกับโลมา (เตรียมชุดว่ายน้ำมาด้วย)

โดยมีรอบโชว์ ดังนี้

10.00 น.
13.00 น.
16.00 น.
ทุกวัน หยุดวันพุธ

ราคาบัตรเข้าชม
VIP ผู้ใหญ่ 350 เด็ก 250
Deluxe ผู้ใหญ่ 250 เด็ก 200
Regular ผู้ใหญ่ 200 เด็ก 150


เปิดแสดงอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมโปรโมชั่น ลด 50 % ทุกที่นั่ง ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562 สามารถซื้อตั๋วเข้าชมทางระบบออนไลน์ได้ที่ www.pattayadolphinarium.com หรือที่ Hotline : 064 77 88 999

Subscribe
Advertisement