ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จัดกิจกรรมปลูกป่าใต้ทะเล ครั้งที่ 6 หวังเสริมสร้างความสมบูรณ์คืนสู่ท้องทะเลบ้านนาเกลือ

            (11 พ.ค.62) วันนี้ที่ลานโพธิ์นาเกลือ นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยนายเพชน ไกรนุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ดิ เอราวัณ กรุ๊ป นำพนักงานในเครือ เข้าร่วมกิจกรรมปลูกป่าใต้ทะเล ครั้งที่ 6 ที่ทาง ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จัดขึ้นเป็นครั้งที 6 แล้ว

               สำหรับบริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้นำด้านการพัฒนาโรงแรมและรีสอร์ท ในแหล่งธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันมีโรงแรมทั้งหมด 56 แห่งทั่วประเทศไทย โดยมีโรงแรมที่ดำเนินกิจการในเมืองพัทยา รวม 3 แห่ง ได้แก่ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา โรงแรมเมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยนรีสอร์ท และโรงแรม ไอบิส พัทยา ซึ่งทางบริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป ได้จัดกิจกรรมปลูกป่ามาตั้งแต่ ปี พ.ศ.2556 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อเป็นการแสดงออกต่อสังคมในการมีส่วนร่วมและมุ่งมั่นที่จะฟื้นฟูระบบนิเวศน์ในเมืองพัทยา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเล การส่งเสริมระบบนิเวศน์และความสมบูรณ์ อีกทั้งยังเป็นแหล่งสร้างอนุบาลสัตว์น้ำขนาดเล็กกลางทะเล

             นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมให้พนักงานในเครือได้ร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ และมีโอกาสสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับชุมชน ทำให้กลุ่มชาวประมงพื้นบ้านมีรายได้ที่เพิ่มขึ้นจากจำนวนสัตว์น้ำที่มากขึ้นอีกด้วย ซึ่งบรรยากาศในวันนี้พบว่ามีพนักงานในเครือ รวมถึงพี่น้องชาวประมงพื้นบ้านร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

Subscribe
Advertisement