10 – 12 พ.ค.นี้..พลาดไม่ได้!! กับงานมหัศจรรย์อาหารทะเลพัทยา 2562 (Amazing Pattaya Seafood Festival 2019) ณ ชายหาดพัทยา

               สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมกับท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และเมืองพัทยา กำหนดจัดงานมหัศจรรย์อาหารทะเลพัทยา 2562 (Amazing Pattaya Seafood Festival 2019) ระหว่างวันที่ 10 – 12 พฤษภาคม 2562 ณ บริเวณชายหาดพัทยา ตั้งแต่ ซอย 6/1 เป็นต้นไป โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการขายอาหารไทยท้องถิ่น ประกอบด้วย สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก สมาคมเชฟเมืองพัทยาและจังหวัดชายฝั่งทะเลภาคตะวันออก ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์เมนูอาหารทะเลริมชายหาดพัทยา ซึ่งภายในงานท่านจะได้พบกับ Seafood รสเด็ด พร้อมร้านค้าชายหาดกว่า 150 ร้าน ทั้ง Food truck สุดเก๋ Gala Seafood Dinner 3 คืน 3 สไตล์ ที่ต้องจองเท่านั้นถึงได้ลิ้มลอง อีกทั้งอาหารทะเลระดับ Fine Dining 5 Course สุด Exclusive กับ Seafood Gala Dinner by Celebrity Chef

               นอกจากนี้ท่านยังจะได้พบกับศิลปินนักร้องชั้นนำที่จะมาร่วมสร้างสีสันความสนุกในทุกค่ำคืนอีกด้วย อาทิ ไอซ์ ศรัณยู โอ้ เสกสรร หมู มูซู แสตมป์ ลุลา Yes Sir Day ไข่มุก รุ่งรัตน์ และสิงโต นำโชค พร้อมอิ่มอร่อยไปกับเชฟที่มีชื่อเสียงและมีฝีมือระดับอาชีพ ที่จะมานำเสนอเมนูอาหารทะเลจานพิเศษ โดยจัดเสิร์ฟ 5 เมนู แบบ Fine Dining อาทิ เมนู Meet our Celebrity CHEFS , 5 Main course dishes , Fine Dining , Free Flow WINE , Sit-down Dinner on the Beach ที่เสิร์ฟพร้อมไวน์แบบ Free Flow เพื่อเพิ่มอรรถรสในมื้อสุดพิเศษได้อย่างลงตัว

                  ทั้งนี้ จะมีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พฤษภาคม 2562 ณ เวทีใหญ่ ถนนเลียบชายหาดพัทยาเหนือ เวลา 18.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ คุณพิรุณ หมายเลขโทรศัพท์ 087-053-4335 พลาดไม่ได้! 10-12 พ.ค.นี้..กับงานมหัศจรรย์อาหารทะเลพัทยา 2562 (Amazing Pattaya Seafood Festival 2019) ที่..ชายหาดพัทยา

Subscribe
Advertisement