เกย์หนุ่มหลอกฉกทรัพย์คู่ขาชาวเบลเยียม ก่อนแว้นหายเข้ากลีบเมฆ ตำรวจตามรวบได้ที่บ้านพักใน อ.พนัสนิคม (มีคลิป)

                (25 เม.ย.62) พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา นำกำลังชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัวนายถลาง ทำเนาว์ อายุ 29 ปี พร้อมของกลาง เงินสดสกุลต่างประเทศ 100 ยูโร เงินสด 1,500 บาท กระเป๋าสตางค์ 1 ใบ เสื้อผ้าและรถจักรยานยนต์ที่ใช้การวันก่อเหตุ โดยมี Mr.Luc Rapoye อายุ 63 ปี สัญชาติเบลเยียม เป็นผู้เสียหาย

            สืบเนื่องจาก เมื่อกลางดึกของวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้เข้าไปนั่งดื่มกินที่บาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ย่านชายหาดจอมเทียน จากนั้นได้มีคนร้ายซึ่งเป็นเกย์ ทำทีเข้ามาพูดคุยตีสนิท และนั่งดื่มกินกันจนเมามาย ก่อนได้ชักชวนกันไปดื่มต่อกันที่ห้องพักผู้เสียหาย โดยคนร้ายอาศัยจังหวะผู้เสียหายเข้าห้องน้ำ หยิบเอากระเป๋าสตางค์แล้วรีบวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

           หลังเกิดเหตุตำรวจได้ลงพื้นที่สืบสวน ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด รวมถึงสอบปากคำพยานแวดล้อม จนได้ข้อมูลว่าคนร้ายได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ ม.5 ต.สระสี่เหลี่ยม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี จึงนำกำลังไปจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง เบื้องต้นตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หรือรับของโจร” ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement