ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ร่วมดูแลความปลอดภัยงานวันไหล พร้อมแจกไอศกรีมคลายร้อนแก่นักท่องเที่ยว (มีคลิป)

              วันนี้ (19 เม.ย.62) ที่ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งตรงกับเทศกาลวันไหลพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา พร้อมกำลังตำรวจฯ ลงพื้นที่อำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาเล่นน้ำในเทศกาลสงกรานต์วันไหลเมืองพัทยากันอย่างเนืองแน่น ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด

              ทั้งนี้ พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ กล่าวว่าได้สั่งการให้หน่วยงานในสังกัดคอยอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเล่นน้ำสงกรานต์ตามพื้นที่ต่างๆ ซึ่งในส่วนของเมืองพัทยานั้นได้นำกำลังทั้งหมดแต่งกายชุดไทยและเครื่องแบบลงพื้นที่เดินเท้าตรวจความเรียบร้อยตลอดแนวชายหาด ตั้งแต่พัทยาเหนือจรดพัทยาใต้ ตลอดระยะทางกว่า 3 กม. พร้อมกับตั้งศูนย์อำนวยการบริเวณด้านหน้าโรงแรมเวฟพัทยา ติดกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยาบีช ซึ่งเป็นจุดที่มีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการป้องปรามการเกิดเหตุทะเลาะวิวาทและป้องกันมิจฉาชัพที่แฝงตัวเข้ามาหากิน


พร้อมกันนี้ยังได้นำไอศกรีมจำนวน 1,000 แท่ง และน้ำดื่มจำนวน 1,000 ขวดจาก สภ.เมืองพัทยา มาแจกจ่ายให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเล่นน้ำสงกรานต์ได้รับประทานคลายร้อน ซึ่งพบว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีการนำภาพของคนร้ายที่มีประวัติการก่อเหตุออกมาประชา สัมพันธ์เพื่อเป็นการร่วมป้องกันให้ประชาชนระมัดระวังตัวในการเล่นน้ำเพื่อปกป้องทรัพย์สินตัวเองอีกด้วย

Subscribe
Advertisement