สงกรานต์หนองปรือดุ! น้องออกมาซื้อของถูกหาเรื่องรุมตีเจ็บ โทรตามพวกออกมาช่วย เจอยิงสวนเลือดสาด เจ็บ 3 ราย (มีคลิป)

               เมื่อเวลา 24.00 น. วันที่ 18 เมษายน 2562 พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้ถูกอาวุธปืนยิง ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดที่หน้าโครงการพัฒนาพื้นที่บริเวณริมอ่างเก็บน้ำชากนอกเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ซอยทุ่งกลม-ตาลหมัน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบไปตรจสอบ

                  ที่เกิดเหตุพบเพียงปอกกระสุนปืน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย กลุ่มเพื่อนได้เคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลแล้ว รายแรกคือนายสมาน ต่ำมี อายุ 47 ปี ถูกยิงเข้าที่ขา 2 นัด รายที่สองคือนายเรวัตร สลับศรี อายุ 28 ปี ถูกยิงเข้าที่ราวนมด้านขวาทะลุออกแขน 1 นัด และขาอีก 1 นัด ทั้งสองรายรักษาตัวภายในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา รายที่สามคือณัฐพงษ์ วงษ์แก้ว อายุ 22 ปี ถูกยิงเข้าที่ขา 2 นัด รักษาตัวอยู่ภายในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลบางละมุง ทั้งสามรายอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด

                สอบถาม น.ส.ฐิติมา ช้างคล้าย 23 ปี เล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้ให้รุ่นน้องออกมาซื้อของใกล้ที่เกิดเหตุ ไม่นานก็ได้รับโทรศัพท์โดยปลายสายบอกว่าถูกรุมทำร้าย จึงรีบแจ้งกลุ่มเพื่อนให้รีบออกไปดู แต่เมื่อไปถึงก็เจอกลุ่มคู่กรณีจอดรถกระหน่ำยิงใส่กว่า 10 นัด ก็พากันวิ่งหนีคนละทิศละทาง จนกระทั่งรู้ว่ามีผู้บาดเจ็บถูกยิง จึงรีบพากันขึ้นรถนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน


เบื้องต้น พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้าย ซึ่งในช่วงที่เกิดเหตุนั้นเป็นเทศกาลวันไหลของชุมชนที่เกิดเหตุ จึงทำให้มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากเข้ามาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

Subscribe
Advertisement