ผบช.ทท. ปล่อยแถวกำลังพลดูแลนักท่องเที่ยวต้อนรับวันสงกรานต์ ย้ำผู้ประกอบการต้องเป็นเจ้าบ้านที่ดี (มีคลิป)

                  เมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 เมษายน 62 ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวพัทยา พล.ต.ท.ธีรพล คุปตานนท์ ผู้บัญชาการกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เดินทางมาเป็นประธานปล่อยแถวระดมป้องกันอาชญากรรม ดูแลและบริการนักท่องเที่ยวในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวต้อนรับวันสงกรานต์ โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา สภ.เมืองพัทยา ตรวจคนเข้าเมืองพัทยา และอาสาสมัคร เข้าร่วมจำนวนกว่า 100 นาย พร้อมรถยนต์สายตรวจอีกจำนวนกว่า 20 คัน

               พล.ต.ท.ธีรพล กล่าวว่า เมืองพัทยาถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศเดินทางมาพักผ่อนเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะวันสงกรานต์และวันไหลประจำปีของเมืองพัทยาที่ใกล้เข้ามาถึงนี้ ดังนั้นการดูแลรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของนักท่องเที่ยวจึงเป็นสิ่งสำคัญ ด้วยเหตุนี้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงได้มอบหมายให้หน่วยงานในสังกัดทุกแห่ง นำกำลังออกระดมป้องกันและปราบปรามเหตุร้าย พร้อมทั้งให้บริการและช่วยเหลือนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่

             ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า พล.ต.ท.ธีรพล พร้อมคณะยังได้ออกเดินทักทายบรรดานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางมาท่องราตรีตามสถานบันเทิงต่างๆ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการดูแลความปลอดภัยให้กับผู้มาเยือน รวมถึงประชาสัมพันธ์ผู้ประกอบการในการเตรียมความพร้อมการเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการดูแลความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยว ที่จะเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองพัทยา ซึ่งพบว่าบรรยากาศทั่วไปเป็นไปตามปกติ และนักท่องเที่ยวยังคงมาท่องเที่ยวกันอย่างหนาตาเหมือนเช่นทุกวัน

Subscribe
Advertisement