สาวพัทยา ร้องผ่านโลกออนไลน์ ลูกสาววัย 5 ขวบ ถูกชายโรคจิตกระทำอนาจารในห้างดังเมืองพัทยา วอนตำรวจเร่งหาพยานหลักฐาน ควบคุมตัวมาดำเนินคดี(มีคลิป)

                 เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 28 มกราคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์โซเชียลเน็ตเวิร์ก ได้มีสมาชิกเฟสบุ๊กโพสต์ข้อความลงในกลุ่ม พัทยา ทอล์ค ว่า เมื่อวานลูกหนูโดนอนาจารที่ห้างแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ ชั้นใต้ดิน รู้ตัวคนทำคะ มีพยานเป็นเด็ก อายุประมาณ 7-8 ขวบ แจ้งความแล้วคะ แต่ผู้ปกครองเด็กไม่ยอมไปเป็นพยานให้ แต่เมื่อวานเด็กเขาเล่าเป็นฉาก เลยนะคะว่าเขาเห็นทุกอย่างลูกหนูก็บอกด้วยว่าผู้ชายคนนั้นทำอะไรเขาบ้าง แม่แจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบหน้าทุกอย่างตามเองหมด พอจับคนร้ายได้ ตำรวจบอกว่าไม่มีพยานหลักฐาน เพราะใต้ตึกห้างไม่มีกล้องวงจรปิดเลยสักตัวคะ อยากให้พี่ในกลุ่มช่วยแนะนำหน่อยค่ะว่าจะทำยังไงต่อไปดี เพราะถ้าไม่มีพยานหลักฐานทุกอย่างก็จบ ทำอะไรเขาไม่ได้ ไม่อยากให้เด็กคนอื่นตกเป็นเหยื่ออีกคะ มีคนบอกว่าเขาไม่ได้ทำเป็นครั้งแรกนะคะเคยทำแบบนี้มาก่อนแล้ว #แต่รอด สร้างกระแสวิภาควิจารณ์เป็นจำนวนมาก ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังผู้ที่โพสต์ข้อความดังกล่าวก่อนเดินทางไปพบ
               เมื่อไปถึงจึงได้สอบถามข้อเท็จจริงโดย น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี เล่าว่าลูกสาวของตนคือ น้องตุ๊กตา (นามสมมุติ) อายุ 5 ปี ได้ถูกชายวัยกลางคนกระทำอนาจาร ภายในศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ โดยก่อนเกิดเหตุได้พาน้องตุ๊กตา มาเล่นเกมส์ น้องตุ๊กตา เล่าให้ฟังว่า ชายโรคจิตก็หยอดเงินให้ แล้วก็สอนน้องตั๊กตาเล่นเกมส์ จนเงินของน้องตุ๊กตาหมด ชายโรคจิตจึงออกอุบายจะหยอดเกมส์ให้ แต่ขอจับอวัยวะเพศหน่อย แล้วสั่งให้ยืนและเขาก็ถอดกางเกงหนูออก จากนั้นก็ใช้นิ้วแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศยังไม่พอ ยังเอาหน้าซุกเข้าไปที่อวัยวะเพศอีก หลังเกิดเหตุน้องตุ๊กตา มีอาการไม่ร่าเริง และอยู่ในอาการหวาดกลัวตลอด ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ลงบันทึกประจำวันไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาแล้ว
               อย่างไรก็ตาม อยากฝากถึงเพื่อนบ้านทุกคน อย่าปล่อยให้ลูกหลานไปเล่นกันตามลำพังในที่สาธารณะ อย่างเช่นตามห้างสรรพสินค้าเป็นต้น ถึงจะมีคนเยอะแต่ก็ยังมีคนจิตวิตถาร แฝงตัวคอยจ้องจะก่อเหตุกับเด็กอยู่ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับบุตรสาวของตน อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาพยานหลักฐาน เพื่อจับกุมตัวชายโรคจิตร้ายนี้ มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

Subscribe
Advertisement