ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 บางละมุง จับมือสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบางละมุง คณะกรรมการชุมชน ส่งความสุขแก่เด็กตำบลบางละมุง ส่งท้ายเดือนวันเด็กแห่งชาติ

             ( 28 มกราคม 2562) วันนี้ ที่บริเวณโรงลิเก หน้าศาลเจ้าชายทะเล นายมาโนช ทรงโยธิน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ตำบลบางละมุง ได้จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ เพื่อส่งมอบความสุขแก่เด็กๆ ในพื้นที่ โดยมีนายณัฐวุฒิ ประเสริฐโส ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน , นายวิรัญจ์พงศ์ สังข์เงิน สมาชิกสภาเทศบาลตำบลบางละมุง นางณิชาภัทร ทรงโยธิน ที่ปรึกษาชุมชน คณะกรรมการชุมชนบ้านโรงโป๊ะ เจ้าหน้าที่กรมทรัพยกรทางทะเลและชายฝั่ง การท่าเรือแหลมฉบัง ประชาชนและเยาวชน ต่างร่วมกิจกรรมจำนวนมาก
ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งมอบความสุขให้กับเด็กๆ ในพื้นที่ โดยทางชุมชนจะได้ทำการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติขึ้น โดยเลือกที่จะจัดกิจกรรมในช่วงท้ายเดือนมกราคม เพื่อส่งท้ายเดือนวันเด็กแห่งชาติ บรรยากาศภายในงานพบว่ามีการเล่นกิจกรรม พร้อมร่วมกันจับของขวัญของรางวัลแก่เด็กๆ ในพื้นที่ มีซุ้มของเล่น ระบายสี บ้านโป่งมาตั้งให้เด็กๆ ได้เล่น นอกจากนี้ยังมีซุ้มอาหาร น้ำดื่มและไอศกรีมให้ผู้ร่วมงานได้รับประทานกันฟรีอีกด้วย ทั้งนี้ เมื่อได้เวลาอันสมควร นายมาโนช ทรงโยธิน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ตำบลบางละมุง ได้ขึ้นเวทีเพื่อกล่าวเปิดงาน โดยมีของขวัญจำนวนมากนำมาแจกเด็กๆ พร้อมกิจกรรมเล่นเกมหน้าเวที สร้างความสุข รอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้เด็กๆ เป็นอย่างมาก

Subscribe
Advertisement