CEO ผงซักฟอกแนนซี่ อ๊อกซี่ทเวล์ฟ จัดงานเลี้ยงขอบคุณตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

            (19 ม.ค.62) ที่ โรงแรมซีบรีซ จอมเทียน รีสอร์ท น.ส.ญาณิชศา ขุนเจ๋ง CEO ผงซักฟอกแนนซี่ อ๊อกซี่ทเวล์ฟ นำทีมคณะผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯ จัดงานเลี้ยงขอบคุณตัวแทนจำหน่ายที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีเสมอมา ในงาน “แนซี่ วาไรตี้ ปาร์ตี้ ประจำปี 2561” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของสินค้าภายใต้แบรนด์แนนซี่ และเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณตัวแทนจำหน่ายแนนซี่ ทั่วประเทศ
            โดยภายในงานแนนซี่ ได้สรรสร้างสถานที่ขึ้นในคอนเซ็ปต์ “ชุดนานาชาติ” และจัดการแสดงต่างๆ พร้อมของรางวัลอีกมากมายแทนคำขอบคุณจากแนนซี่ คืนให้แก่คู่ค้าคนสำคัญ และลูกค้าที่ส่งชิ้นส่วนซองเปล่าผงซักฟอกแนนซี่เพื่อชิงรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า แหวนทองคำจำนวน 10 วง ตู้เย็น และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ มูลค่ากว่า 500,000 บาท อีกทั้งภายในงานยังมีการมอบทองคำแท่งให้กับตังแทนจำหน่ายระดับศูนย์กระจ่ายสินค้าในแต่ละจังหวัด รวมถึงการมอบสร้อยคอทองคำให้กับตัวแทนจำหนายที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของแต่ละจังหวัดอีกด้วย โดยบรรยากาศภายในงานได้มีการจัดเตรียมอาหารและเครื่องดื่มมาให้บริการผู้มาร่วมงาน ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเองและอบอุ่นของครอบครัวแนนซี่

สำหรับผงซักฟอกแนนซี่ อ๊อกซี่ทเวล์ฟ ไม่มีส่วนผสมของแป้ง และผงโซดาไฟ มีคุณสมบัติสามารถขจัดคราบที่ฝังลึกได้เพียงข้ามคืน แช่ข้ามคืนไม่มีกลิ่นเหม็น ไม่ง้อแดด ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มไว้ในตัว หอมสดชื่นยาวนาน
Subscribe
Advertisement