โรงแรมเซ็นทารา บายเซ็นทารามาริส จับมือศูนย์ฝึกทหารใหม่ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ทำความดีบริจาคโลหิต 1 คนให้ 3 คนรับ พบพนักงานบริษัทเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

( 29 พ.ย. 61) วันนี้ ที่โรงแรมเซ็นทารา บายเซ็นทารามาริส คุณณัฐชา พันรูปท้าว ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป นำทีมผู้บริหารและพนักงานชาวโรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารามาริส รีสอร์ท จอมเทียน และนาวาเอกขวัญเมือง คเรศตรี เสนาธิการศูนย์ฝึกทหารใหม่ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ มอบหมายให้พันจ่าเอกประเสริฐ จิตรแก้ว นำทีมเจ้าหน้าที่ทหาร ร่วมบริจาคโลหิต โดยมีภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 3 สภากาชาดไทย จังหวัดชลบุรี จัดโครงการ “รวมน้ำใจชาวมาริส และศูนย์ฝึกทหารใหม่ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ทำความดีบริจาคโลหิต 1 คนให้ 3 คนรับ” ทำความดีเพื่อสังคม หรือ กิจกรรม CSR เพื่อเป็นการสำรองโลหิต ให้แก่ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 3 สภากาชาดไทย จังหวัดชลบุรี

   

        ทั้งนี้ ทางผู้บริหารได้ตระหนักถึงความสำคัญของการสำรองโลหิต เนื่องในปัจจุบัน มีผู้ป่วยจำนวนมากที่มีความต้องการโลหิตเพื่อใช้การรักษา และช่วยชีวิตสำหรับผู้ประสบอุบัติเหตุฉุกเฉิน ซึ่งจากสถิติในการบริจาคโลหิตของสภากาชาดไทยแล้ว พบว่าจำนวนโลหิตภายในคลังเลือดนั้นยังมีน้อยกว่าความต้องการใช้โลหิตที่มี ณ ปัจจุบัน การบริจาคโลหิตจึงเป็นกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม และยังทำให้สุขภาพของผู้บริจาคแข็งแรงและมีระบบการไหลเวียนของเลือดดีขึ้นอีกด้วย ทางผู้บริหารของโรงแรมเซ็นทรา บายเช็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน จึงมีนโยบายในการจัดกิจกรรม บริจาคโลหิต เพื่อเพื่อนมนุษย์เป็นประจำทุกๆ 3 เดือน โดยจัดขึ้น 4 ครั้ง ต่อปี โดยครั้งนี้เป็นการจัดครั้งที่ 4 ของปี 2561 และมีกิจกรรมนี้ได้การตอบรับอย่างดีจากลูกค้าผู้เข้าพัก พนักงานโรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทรา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน และศูนย์ฝึกทหารใหม่ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ

Subscribe
Advertisement