หนุ่มฮอนแลนซ่าฉุนวินไม่ไปส่งชกร่วง


หนุ่มฮอนแลนซ่าฉุนวินไม่ไปส่งชกร่วง

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 27 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.อ.เชาวลิต สุวรรณมณี รอง สวป.สภ.เมือง พัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติทำร้ายร่ายกายวินรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดหน้าโรงแรมวีซี ถนนพระตำหนัก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเขตรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโรงแรมพบประชาชนมุงดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก มีรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางล้มระเนระนาดจำนวน 3 คัน บริเวณถนนข้างทางพบนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติไม่ทราบสัญชาติ ยืนส่งเสียงดังเอะอะโวยวายหลังก่อเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายนายกิตติศักดิ์ นิ่มอนงค์ อายุ 30 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้างได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

สอบถามนายกิตติศักดิ์ นิ่มอนงค์ วินรถจักรยานยนต์เล่าว่า ตนได้นั่งรอลูกค้าอยู่ สังเกตเห็นชายชาวต่างชาติเดินออกมาจากแมคโดนัล และมีท่าทีเอะอะโวยวายเตะประตู จากนั้นได้เดินมาเรียกตนให้ไปส่ง แต่ตนตอบปฏิเสธไปเพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย แต่ชาวต่างชาติคนดังกล่าวเกิดไม่พอใจ โวยวายใส่ ก่อนทำร้ายร่างกายต่อยเข้าที่ใบหน้า ตนพยายามป้องกันตัวจนเกิดชุลมุลจนรถชาวบ้านที่จอดข้างทางล้มระเนระนาดได้รับความเสียหาย จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ใกล้เคียงได้เข้ามาช่วยระงับเหตุดั่งกล่าว

ภายหลังเหตุการณ์สงบเจ้าหน้าที่ได้เชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยหาข้อยุติ ภายหลังจากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเปรียบเทียบปรับทั้งคู่เป็นจำนวน 500 บาท ก่อนให้แยกย้ายกันกลับไป ด้านนายกิตติศักดิ์ นิ่มอนงค์ หนุ่มวินรถจักรยานยนต์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองก็ยัง งง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เสียเวลาหารายได้อีกด้วย

Subscribe
Advertisement